Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Đông trùng hạ thảo giúp tăng sức đề kháng cho phụ nữ sau sinh

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người, trong đó sức khỏe của phụ nữ cũng là vấn đề mà một nữa thế giới rất quan tâm. Hơn ngàn năm trước con người đã biết đến đông trùng hạ thảo kim lai được ví như một loại thảo dược tuyệt diệu trong việc bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Ngày nay vien nang dong trung ha thao (ĐTHT) là loại thực phẩm chức năng dùng để phục hồi chức năng gan, thận và các cơ quan khác và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Một số công dụng của đông trùng hạ thảo như sau:
dong-trung-ha-thao-ngo-kim-lai
Đông trùng hạ thảo bổ sung những dưỡng chất nào cho phụ nữ?
Trong ĐTHT chứa nhiều Vitamin C giúp chống lại các virus gây bệnh kể cả bệnh ung thư và viêm gan B, thuoc tang cuong sinh ly, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy khả năng trao đổi chất nhanh.
ĐTHT có chất Radica, Vitamin E giúp làn da chống lại quá trình lão hóa và tăng cường dưỡng chất cho da, vitamin B3 giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ tiền mãn kinh
Trong đông trùng hạ thảo dạng nước chứa Lactic axit có thể điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Giúp đào thải các độc tố gây ung thư ra ngoài cơ thể chống lại bệnh tật.
Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược chuyên điều trị các chứng bệnh về sinh lý như: di tinh, xuất tinh sớm….
Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: hen suyển, phổi, tiêu đàm, ho dai dẵn…..
Đông trùng hạ thảo mua ở đâu
Vì những công dụng tuyệt vời trên mà đông trùng hạ thảo hiện nay được làm giả rất nhiều trên thị trường. Để biết tìm hiểu thêm những thông tin mua dong trung ha thao o dau và cach su dung dong trung ha thao , bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây để chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho bạn nhé.
THÔNG TIN TƯ VẤN & MUA HÀNG :
  • Công Ty TNHH Ngô Kim Lai
  • Địa chỉ công ty : 297 – 299 Đường Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TPHCM
  • Hotline mua hàng : 08 6685 1199 - 08 6686 1199
  • Website : http://ngokimlai.vn