Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đừng quá muộn phiền vì mắc bệnh khó nói, Đa Khoa Thế Giới sẽ giúp bạn chữa bệnh triệt để

Phòng khám Thế Giới khởi đầu làm việc từ năm 2013, sau 3 năm làm việc và phát triển phòng khám đã trở thành cửa hàng uy tín, tin cậy của số đông bệnh nhân tại địa bàn TPHCM.

Vậy điều gì đã tạo nên sự tin cậy, bảo đảm chất lượng của phòng khám như vậy trong khi các phòng khám đang được ví "nấm sau cơn mưa", nhưng chất lượng phòng khám lại không đi đôi với số lượng. Ngoài ra là có rất nhiều nghi vấn về chất lượng Phòng khám Thế Giới có tốt không và thực hư chuyện Phòng khám đa khoa Thế Giới lừa đảo đang là tâm điểm để ý trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Vậy, hãy cùng có chất lượng Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không mà lôi kéo và nhận được kiểm tra cao từ nạn nhân như vậy Bên cạnh đó là câu trả lời về những tin đồn bây giờ cho rằng Phòng khám Thế Giới lừa đảo.



Các tiêu chí đánh giá chất lượng Phòng khám Đa khoa Thế Giới

thắc mắc "Chất lượng Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không?" sẽ được kiểm tra dựa trên 5 tiêu chí Dưới đây:

1. Về mặt pháp lý

Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn thực hiện theo đúng thông tư 04/2015/TT - BYT của Bộ Y tế với các quy định về thừa nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng cơ sở khám trị bệnh, gồm các quy định chung như:

- Tiêu chuẩn về thời hạn áp dụng và các cách đánh giá tiêu chuẩn.

- Tiêu chuẩn đảm bảo tính kỹ thuật, hết bệnh trong quản lý chất lượng từng dịch vụ khám, điều trị.

- Tiêu chuẩn quy định về việc chứng thực chất lượng của vận động khám và điều trị.

- Tiêu chuẩn kiểm tra nói chung các đặc thuộc tính lượng như tính an toàn, tính hết bệnh, tính nhanh chóng.

- Tiêu chuẩn về các tiêu chí và chỉ số: Đầu vào, quy trình điều trị và kết quả điều trị.

Chất lượng phòng khám Thế Giới đã được công nhận về mặt pháp lý do đã đáp ứng gần như những tiêu chí phòng khám chất lượng, hiện đại và các giấy tờ pháp lý nhu yếu.

2. Về mặt đội ngũ viên chức y tế

đội ngũ viên chức y tế được huấn luyện sâu về chuyên môn cũng là một trong những yếu tố làm nên chất lượng phòng khám Thế Giới.

Đến khám và chữa trị tại Phòng khám đa khoa Thế Giới, người bệnh sẽ được xúc tiếp với các bác sĩ được huấn luyện chuyên môn sâu, có tay nghề cao, chuyên nghiệp trong nghề, từng được học tập và trau dồi chuyên môn ở nước ngoài.

Với đội ngũ các thầy thuốc như bây giờ, Phòng khám chữa trị hiệu quả về các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bao quy đầu... hay các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm buồng trứng... các bệnh xã hội, bệnh lý hậu môn trực tràng và hôi nách.

3. Về cơ sở vật chất và trang trang bị y tế

vị trí này rất tiện lợi cho việc kiếm tìm và đi lại bằng nhiều công cụ khác nhau, đặc biệt là có nhiều tuyến xe bus đi qua, tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng đến khám và trị bệnh.

Phòng khám có đầy đủ các phòng khả năng đạt tiêu chuẩn như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng phục hồi… bảo đảm được diệt trùng, giúp bệnh nhân không nên viêm nhiễm ngược trong công đoạn khám và chữa bệnh.

Về mặt vật dụng y tế, Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn quan tâm đầu tư và thay đổi các thứ y tế tiên tiến và chất lượng, các thứ y tế hiện đại của phòng khám đều được nhập khẩu 100% từ các nước đang phát triển để mang đến cho người bệnh hiệu quả chữa bệnh mau chóng, tần tiện giá thành cho người bệnh.

Ngoài các thứ y tế căn bản, phòng khám có các đồ vật chữa bệnh tiên tiến như: Máy trị liệu, khoa học dao LEEP của Mỹ, máy chữa bệnh vùng chậu, máy chuẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại, máy điều trị trực tràng…

Đa khoa thế giới hiện nay là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM được sự chứng nhận của Sở Y Tế cũng như các bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh tại đây.Nhưng dạo gần đây có khá nhiều phòng khám lợi dụng truyền thông đề xuyên tạc nói
phong kham da khoa the gioi
làm mất đi hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín từ trước đến nay của phòng khám. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một bài viết để mọi người tham khảo và xác minh tính xác thực của thông tin trên và rút ra được thông tin chính xác nhất cho mình. http://phongkhamdakhoathegioitphcm.blogspot.com/2016/08/phong-kham-khoa-gioi-co-tot-khong.html

4. Về thái độ dùng cho

Phòng khám luôn lắng nghe, tôn trọng nạn nhân, bảo đảm sự riêng tây và bí mật mọi thông tin riêng tư của nạn nhân, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất khi tiến hành khám và điều trị bệnh.

Không khí phòng khám luôn gần gụi, ấm áp, thân thiện, không vì bất kỳ một lý do gì mà có sự đối sử phân biệt với bệnh nhân.

phương pháp điều trị “1 thầy thuốc - 1 người bệnh”, thái độ của các bác sĩ thân thiện, ân cần, lưu ý, khám bệnh cẩn thận, tư vấn cho nạn nhân yếu tố và tận tình nhất.

5. Về chi phí chữa bệnh

giá tiền điều trị luôn được công khai, minh bạch, giá thành điều trị không quá cao, người bệnh không cần lo âu sự chặt chém mức giá như nhiều cơ sở khám điều trị khác.

Trước khi tiến hành điều trị, các thầy thuốc sẽ dự định giá thành và giảng giải các khoản giá thành. Từ đó nạn nhân có khả năng chọn lựa có điều trị tại phòng khám hay không.

Phòng khám Đa khoa Thế Giới lừa đảo

Thời gian gần đây đã có tin đồn không xác thực về Phòng khám được lây nhiễm trên mạng đó là Phòng khám Thế Giới lường đảo bên cạnh đó đó chỉ là tin đồn không chính xác do sự cạnh tranh không lành mạnh từ các cơ sở khác. Các cơ sở bên ngoài đã không có sự quản lý chặt chẽ mà áp doanh số bệnh nhân khiến viên chức họ phải đi bôi nhọ và làm xấu Phòng khám khác để tăng chất lượng của họ lên. bên cạnh đó công đoạn khám chữa bệnh mới là điều nói lên hầu hết. Phòng khám đa khoa Thế Giới tự tin về chất lượng và dịch vụ cùa mình và luôn làm hài lòng người bệnh về kết quả điều trị bệnh. dù rằng thời kì đầu mới mở phòng khám có mắc một số lỗi và được cơ quan chuyên trách nhắc nhở nhưng từ đó chúng tôi đã phấn đấu nâng cao về chất lượng và dịch vụ của mình Ngoài ra để làm hài lòng các vị thượng đế khi tới với chúng tôi.