Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Điều gì tạo nên sự uy tín và nhãn hàng của Đa Khoa Thế Giới

Dạo quanh một vòng những trang mạng xã hội hiện như facebook, twitter, zalo… sẽ biết muôn ngàn những lời chỉ trích chua cay về hoạt động khám chữa trị của Phòng khám đa khoa Thế Giới từ các account mỗi người khác nhau. Bởi vậy, chúng tôi chẳng thể làm ngơ trước những tin đồn chưa biết đúng sai như click Phòng khám Thế Giới lường đảo, toàn bác sĩ Trung Quốc, không có giấy phép hoạt động… Vậy nội tình của vấn đề này như thế nào?

Có một thực trạng chúng ta phải thừa nhận, đó là phần lớn phòng khám tư nhân mọc lên như nấm sau mưa bây giờ ở địa bàn thành thị TPHCM đã dẫn đến vô vàn rắc rối cho người bệnh. ngoại giả, chúng ta cũng vẫn phải khẳng định một điều: chẳng phải hầu hết những cơ sở tư nhân đều có chung cung cách làm việc và phương thức hoạt động như nhau.

Trong công đoạn đi sâu có, chúng tôi nhận thấy rằng, việc click Phòng khám đa khoa Thế Giới vừa qua bị tiếng rằng xấu là lừa đảo cũng một phần do định kiến nói trên. Khi cả nước đang nóng lên vụ việc những trẻ nhỏ tiêm nhầm vắc xin ở những cơ sở công lập, bệnh viện Việt Đức giải phẫu nhầm chân cho nạn nhân… thì vấn đề y tế càng được quan tâm hơn bao giờ hết. bên cạnh đó, những thành kiến này lại vô tình ảnh hưởng cho Thế Giới quá đúng thời khắc. Câu hỏi đặt ra là, có bao lăm hạn ngạch những lời buộc tội này là sự thực? Hay mọi chỉ đang lợi dụng tâm lý đám đông làm vũ khí trục lợi mình?




Xét một cách khách quan và đi sâu thăm dò, chúng tôi biết những vấn đề tiềm tàng sâu xa trong câu chuyện tưởng chừng như khá đơn thuần này:

toàn bộ những thông tin phổ biến đều bắt nguồn từ những tài khoản mỗi người không có thông báo xác thực. tức là chúng chỉ là nickname giả mạo, không rõ tính danh người phát ngôn và sau khi đạt được mục tiêu thì xóa tài khoản.

Những tin đồn từ việc Phòng khám Thế Giới lừa đảo cho đến bài viết về sự tắc trách của bác sĩ… chẳng phải có trên bất cứ phương tiện thông báo đại chúng chính thống nào.

thắc mắc đặt ra là: vì sao độc giả vẫn tin tưởng, lên án và san sớt những thông tin vô căn cứ này?

qdinh-icon.jpgCuối cùng, sau khi điều tra làm rõ vụ việc, chúng tôi đã nghi ngờ được chiêu bài “tố cáo” này căn nguyên từ những đơn vị, phòng khám đối thủ của Thế Giới nhằm mục tiêu bôi nhọ, làm nhục uy tín của phòng khám. Chiêu bài không quá mới mẻ nhưng lại vô cùng hết bệnh của chúng là: dùng tiếng nói của dư luận, Sử dụng mạng xã hội và tương tác vào tâm lý đám đông của người dân để “làm trò”.

Qua những thông báo trên đây, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với lãnh đạo và hàng ngũ chuyên gia của Phòng khám này.

Trên thực tại, đây là cơ sở vận động rất uy tín, được nhiều nạn nhân tin tưởng. vận động khám chữa trị cũng được Sở y tế đô thị TPHCM cấp phép tử tế, hàng ngũ chuyên gia đều có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và làm việc tại các bệnh viện lớn. Bên cạnh đó, trang thứ y tế tối tân, hiện đại.

Chị Nguyễn Thị Nga (Q9– TPHCM) mô tả: “Mình bấy lâu bị viêm xoang, chữa bao lăm nơi không khỏi. Nghe người bạn mách đến đây trị liệu thấy bệnh đã thuyên giảm nhiều. Nghe tin phòng khám bị dê diếu nọ kia, mình cũng hơi hoang mang. Nhưng đích thực trải nghiệm thì bạn mới thấy. bác sĩ hết lòng, trị bệnh lại hết bệnh. Giờ mình tin tưởng tuyệt đối cơ sở này luôn rồi.”

Vốn dĩ sự việc sẽ không bị đẩy đi quá xa nếu độc giả được trải nghiệm thực sự hoặc đơn giản hơn là không nghe tới những thông tin chưa được kiểm chứng rõ ràng. Để làm được điều này không khó, chỉ cần bạn có lòng tin, tôi có lòng tin và chúng ta có lòng tin. Phải không nào?

Từ khóa được tìm kiếm :

phòng khám đa khoa thế giới

phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng

phòng khám đa khoa thế giới có tốt không

phong kham da khoa the gioi o dau

phong kham da khoa the gioi tot khong

phong kham da khoa the gioi nam o dau

phong kham da khoa the gioi quan 5

dia chi phong kham da khoa the gioi

phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh

tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới