Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Vì sao sau quan hệ lại bị đau rát và tiểu buốt?

Bệnh viêm đường tiết niệu là gì? Đường tiết niệu bao gồm thận, bàng quang, niệu quản, hệ thống này có vai trò quan yếu trong việc giúp thân thể thải ra bên ngoài những chất lỏng dư thừa và các chất hòa tan từ sự lưu thông máu. Một khi đường tiết niệu bị viêm sẽ gây nên cho nạn nhân tâm lý, cảm giác khó chịu. Nguy hiểm hơn bệnh còn thường làm tổn thương, suy giảm khả năng của thận, nhiễm trùng cũng sẽ đi vào dòng máu và lan tới các bộ phận khác. Vậy, tại sao lại mắc viêm đường tiết niệu? nhận diện bệnh chuẩn y những triệu chứng nào? Cách tránh xa như thế nào? Tất cả những vấn đề này sẽ có trong nội dung bài viết “Tìm hiểu về bệnh viêm đường tiết niệu là gì?” ở Bên dưới:

Viêm đường tiết niệu là bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu do vi khuẩn dẫn đến. Ở phụ nữ số người mắc bệnh này thường nhiều và cao hơn đáng mầy râu với phần trăm khoảng 5:1.



Các triệu chứng điển hình của viêm đường tiết niệu sẽ kể đến như đi tiểu khó, tiểu rắt, bụng luôn trong hiện tượng ì ạch khó chịu, đau lưng, ớn lạnh, sốt, buồn nôn, nôn. Theo số liệu thống kê, khi mắc viêm đường tiết niệu có khoảng 95% bệnh nhân sẽ bị tiểu buốt, tiểu rắt. tình trạng này khiến cho họ luôn cảm thấy đau rát mỗi lần đi tiểu, thậm chí còn có cảm giác buốt như kim châm lan dần theo niệu đạo.

Các chuyên gia y tế thuộc phòng khám Thế Giới mô tả, duyên do gây viêm đường tiết niệu có phần lớn nhưng chính yếu là do nhiễm các loại vi khuẩn (Klebsiella, Proteus, Staphylococcus Saprophyticus, E.coli) và vi khuẩn hay gặp nhất là E.coli với phần trăm là 90%. Điều này sẽ phát sinh khi bạn vệ sinh nhiều, vi khuẩn sẽ từ lỗ đít sẽ thâm nhập vào đường tiết niệu hoặc qua vận động dục tình, qua các phương tiện đặt xông dẫn lưu, phẫu thuật nội soi.

Xem Thêm >>> phong kham da khoa the gioi

Một số nguyên do gây viêm đường tiết niệu khác nhưng ít gặp hơn có thể kể đến như: do sỏi đường tiết niệu, ứ trệ nước đái do u, u xơ tuyến tiền liệt, bị đái tháo đường, hệ miễn nhiễm suy giảm, tuổi cao,...

Về chừng độ hiểm nguy của bệnh thì các thầy thuốc y tế nói rằng, nó phụ thuộc vào cơ quan bạn bị viêm nhiễm. Chẳng hạn nếu vi khuẩn trú ngụ ở bọng đái, hay nói dễ hiểu hơn là viêm bóng đái thì viêm nhiễm này không mấy đáng kể. Nhưng nếu vi khuẩn xâm nhập tới thận, gây viêm thận, thuộc tính viêm nhiễm trong giả dụ này lại trở nên rất quan trọng và bạn cần phải đi khám ngay lập tức để được chữa trị kịp thời. Hãy lưu ý rằng, viêm đường tiết niệu rất dễ tái phát vì vậy khi điều trị hãy bền chí để được điều trị dứt điểm và triệt để.

Để tránh xa căn bệnh này bạn nên uống nhiều nước (1.5-2l/ngày); vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi giao phối; nên lau rửa vùng sinh dục từ trước ra sau; tắm dưới vòi hoa sen thay bằng việc tắm trong bồn,... Một khi đã có các dấu hiệu thất thường thì cần đi khám ngay, tránh để lâu tạo cơ hội cho bệnh tăng trưởng ngày càng nặng thêm.

đặc thù, hãy tìm cho mình một liên hệ chữa viêm đường tiết niệu uy tín, để có khả năng trị bệnh một cách tận gốc. Bởi thực tế, có nhiều nạn nhân do tâm lý chủ quan hoặc ham rẻ mà tìm đến những phòng khám không chất lượng, rốt cục bệnh tái đi tái lại nhiều lần gây hao tổn không chỉ về mặt tâm lý, tiền bạc và sức khỏe. Trên địa bàn đô thị Hà Nội, bạn có khả năng tới phòng khám Sản phụ khoa – Nam khoa chất lượng cao Thế Giới để được các bác sĩ giàu trong nghề, hết lòng, trách nhiệm trực tiếp kiểm tra, làm xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, tham vấn bí quyết chữa trị hàng đầu.

Từ khóa tìm kiếm phổ biến về phong kham da khoa The Gioi 648 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TPHCM:

phong kham da khoa the gioi

phòng khám đa khoa thế giới có tốt không

phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng

phong kham da khoa the gioi

phong kham da khoa the gioi co tot khong

phong kham da khoa the gioi o dau

phòng khám đa khoa thế giới quận 5

phong kham da khoa the gioi quan 5

dia chi phong kham da khoa the gioi

phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh

tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới