Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng, kê khai thuế GTGT qua mạng tại TPHCM

Những khó khăn đối với bộ máy kế toán hiện nay là các thông tư, nghị định, công văn từ Tổng cục thuế thường xuyên thay đổi và cập nhật. Khiến cho các kế toán viên của các doanh nghiệp luôn luôn phải bắt kịp để giảm thiểu những sai sót.

Chỉ một lỗi sai rất nhỏ trong việc kê khai thuế cũng sẽ khiến doanh nghiệp bị phạt. Thiếu sự tin tưởng về bộ máy kế toán của mình, năng lực của đội ngũ kế toán chưa đủ để khiến doanh nghiệp bạn yên tâm để có thể phát triển. Một giải pháp giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí trong bộ máy kế toán, yên tâm phát triển doanh nghiệp mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì liên quan đến kế toán và thuế.

Vậy tại sao doanh nghiệp bạn không lựa chọn một công ty dịch vụ kế toán dịch vụ báo cáo thuế , dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp với đầy đủ tính pháp lý, với đội ngũ kế toán trưởng, kiểm toán viên chuyên nghiệp như Công Ty KẾ TOÁN PHÍA NAM chúng tôi. Chưa dừng lại ở đó, cty chúng tôi tự hào là 1 trong 17 cá nhân và doanh nghiệp có Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Tổng cục thuế ban hành.

Với những công việc chúng tôi thực hiện cho doanh nghiệp bạn, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu chúng tôi làm không đúng, không đủ. Nếu cơ quan thuế có thanh kiểm tra DN bạn, thì chúng tôi cũng sẽ là người đứng ra để giải trình tất cả (ngay cả khi chúng tôi kết thúc hợp đồng với DN bạn).

Khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm, dịch vụ quyết toán thuế Công KẾ TOÁN PHÍA NAM đảm bảo với doanh nghiệp bạn:

Về tiến độ công việc. (Với những quy định, nội quy “Thép” của công ty chúng tôi giúp đội ngũ kế toán luôn luôn sát sao tối đa trong công việc).

Tiết kiệm tối đa chi phí dịch vụ. (Việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa 50% chi phí giữa thuê một kế toán nội bộ và gói dịch vụ của chúng tôi)
Ngăn ngừa tối đa rủi ro. (Đội ngũ kế toán trưởng của chúng tôi từng là những: Giám đốc tài chính của công ty đa quốc gia, Chi cục trưởng, phó của Chi cục thuế nên việc cập nhật kịp thời luật thuế sẽ giúp doanh nghiệp ngăn ngừa rủi ro đến 98%)

Mọi sự lo lắng, khó khăn của doanh nghiệp bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Chỉ từ 500.000 – 1.500.000 đ/ tháng doanh nghiệp bạn hoàn toàn yên tâm phát triển mà không phải lo lắng về hệ thống sổ sách kế toán của DN mình. Hãy để chúng tôi giúp DN bạn từ A -> Z mọi công việc.



Trên đây là những thông tin mà dịch vụ tư vấn thuế trọn gói Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dich vu thanh lap doanh nghiep hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com