Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Đông trùng hạ thảo tốt cho phụ nữ có thai như thế nào?

Dong trung ha thao Viet Nam ngoài tác dụng tăng cường và bồi bổ sức khỏe còn có tác dụng hỗ trợ cho phụ nữ đang trong thời kì mang thai vô cùng tốt. Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sức khỏe cho các bà mẹ đang mang thai đồng thời hỗ trợ dieu tri benh tieu duong vô cùng hiệu quả.
Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ có thai :
- Trong 03 tháng đầu sản phụ nên sử dụng Đông trùng hạ thảo dạng viên đê đảm bảo không gây sẩy thai, và làm hệ thống cung cấp máu cho thai nhi tăng nhanh, trẻ khỏe mạnh.
- Đến tháng thư 6 -7 của thai kỳ, mỗi ngày sản phụ nên uống hay ăn các món ăn có sử dụng Đông trùng hạ thảo cho phụ nữ rất tốt cho trẻ khi mới sinh không phù nề, trẻ xinh đẹp da căng, hồng hào. Mẹ có sữa ngay, da đẹp, bắp thịt rắn chắc, không sệ bụng, hình dáng thon gọn.
Chính vì những công dụng tuyệt vời này mà việc mua đông trùng hạ thảo ở đâu là bao nhiêu cũng rất được nhiều người tìm hiểu. Để được tư vấn giải đáp thắc mắc tất cả những thông tin về công dụng đông trùng hạ thảo cũng như cach su dung dong trung ha thao hiệu quả, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhé
THÔNG TIN TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG
  • Công ty TNHH Ngô Kim Lai
  • Địa chỉ : 297 – 299 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TPHCM
  • Hotline : 08 6685 1199 – 08 6686 1199
  • Website : ngokimlai.vn