Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Chia sẻ một số cách lựa chọn quần áo trẻ em phù hợp với bé của bạn

Thông thường, đa phần các mẹ hay mua quần áo cho con chứ các bố thì ít khi để ý và quan tâm đến vấn đề mua sắm thời trang cho bé. Để chọn được những bộ quần áo đẹp cho con thì có rất nhiều tiêu chí đề lựa chọn. Dưới đây thời trang trẻ em quanaotreemnuna.com chuyên bán buôn quần áo trẻ em giới thiệu đến các bố mẹ một số tiêu chí để lựa chọn cho con mình những bộ quần áo phù hợp nhất mà lại tiết kiệm nữa.

Chọn quần áo trẻ em nên quan tâm đầu tiên đến chất vải.
Ở miền Bắc có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông nên các mẹ lựa chọn chất liệu cũng phải chọn theo mùa. Mùa hè nên chọn cho trẻ các loại quần áo có chất liệu mát, mỏng như: Cotton, lanh, kate, boil, voal, thô mỏng… Mùa đông nên chọn cho con những bộ quần áo có chất liệu ấm như: dạ, nỉ, jean, len, cotton…

Xem thêm : quần áo trẻ em xuất khẩu tphcm

Lựa chọn mầm sắc cho quần áo trẻ em.
Mầm sắc phù hợp sẽ làm cho bé nhà bạn mặc bộ quần áo xinh hơn, với những bé có nước da trắng thì rất dễ chọn mầu quần áo, tuy nhiên những bé có nước da bánh mật thì nên tránh chọn những mầu như: đen, xanh, vàng, nâu, tím. Và quan trọng bạn đừng bao giờ chọn những loại quần áo phai mầu cho trẻ vì nó có thể làm kích ứng da, không tốt cho sức khỏe của trẻ em.
Lựa chọn quần áo trẻ em theo xuất xứ.

Cái này thì rất nhiều quan điểm, nhưng theo quan điểm cá nhân các bạn nên chọn quần áo trẻ em có xuất xứ Việt Nam và đương nhiên lựu chọn tốt hơn hết vẫn là hàng xuất khẩu.

Xem thêm: ban si quan ao tre em xuat khau

Và cuối cùng là các bạn muốn mua cho con mình những bộ quần áo khoảng bao nhiêu tiền?
Thị trường thời trang trẻ em thượng vàng hạ cám đều có cả, từ hàng nhập khẩu, hàng nội địa, hàng xuất khẩu, hàng Tung Của. Giá nào cũng có các bạn ạ. Nói chung là chịu chi một chút thì mua quần áo trẻ em nhập khẩu giá giao động từ 200-700k tùy loại, kiểu dáng; thời trang trẻ em nội địa rẻ hơn từ 50-200k, quần áo trẻ em xuất khẩu giá từ 100-250k, hàng Tung Của thì không bàn