Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Dịch vụ soát xét báo cáo tài chính tại tphcm uy tín chuyên nghiệp

Xuất phát từ việc một số doanh nghiệp công bố thông tin không thực sự minh bạch trong các báo cáo định kì hàng quý gây ảnh hưởng không tốt đến cổ đông và các nhà đầu tư, Hội kiểm toán viên nhà nghề Việt Nam (VACPA), Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính (VAFI) đã đưa ra kiến nghị với Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Theo đó, các doanh nghiệp niêm yết cần công bố báo cáo tài chính có kiểm toán định kì giữa năm và hàng quý phải có soát xét, trong năm 2009.

Soát xét báo cáo tài chính nhằm đưa ra ý kiến kết luận là không (hoặc có) phát hiện ra sự kiện trọng yếu nào làm cho kiểm toán viên cho rằng báo cáo tài chính đã không được lập phù hợp với chuẩn mực kế toán Việt Nam (hoặc chuẩn mực kế toán được chấp nhận), xét trên mọi khía cạnh trọng yếu.
Hiểu được tầm quan trọng của việc soát xét báo cáo tài chính, Công ty KẾ TOÁN PHÍA NAM chuyên cung cấp dich vu ke toan thue tron goi , dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán , dịch vụ soát xét báo cáo tài chính định kì hàng quý, nửa năm cho các doanh nghiệp niêm yết.

Nội dung thực hiện dịch vụ soát xét báo cáo tài chính :
+ Kiểm tra sự phù hợp của chứng từ kế toán
+ Kiểm tra việc hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
+ Tư vấn điều chỉnh các sai sót
+ Thiết lập lại sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định trong luật thuế
+ Thực hiên điều chỉnh các báo cáo thuế khi có sai lệch
+ Kiểm tra lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp
+ Kiểm tra, lập báo cáo tài chính theo quy định
+ Làm việc và giải trình với cơ quan thuế.

- Ngoài ra công ty chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn tận tình cho các công ty doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ kế toán thuế như :  dich vu kiem toan , dịch vụ kế toán trưởng

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói , dich vu quyet toan thue , dịch vụ làm báo cáo tài chính Phía Nam cung cấp đến các bạn.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com