Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Vai trò quan trọng nhất của báo cáo tài chính là gì?

Báo cáo tài chính là một trong những mẫu báo cáo quan trọng và phức tạp nhất của doanh nghiệp. Vì vậy hôm nay công ty dịch vụ kế toán Phía Nam của chúng tôi - một đơn vị chuyên cung cáp dịch vụ quyết toán thuế, dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán sẽ chia sẻ với bạn về vai trò của báo cáo tài chính. 


Vai trò củ báo cáo tài chính như thế nào? Báo cáo tài chính là văn bản cuối cùng tổng kết lại 1 năm hoạt động của Doanh nghiệp. Do đó, báo cáo tài chính cuối năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Doanh nghiệp.


Vai trò của dịch vụ làm báo cáo tài chính là để đánh giá được tình hình tài chính của một công ty, để so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác. Báo cáo tài chính là một công cụ hữu ích nhất cho việc đánh giá so sánh giữa các doanh nghiệp. Từ báo cáo tài chính cho thấy tất cả những gì mà công ty nợ và sở hữu, lợi nhuận và các khoản lỗ trong một khoảng thời gian nhất định và vị thế của công ty thay đổi như thế nào từ những báo cáo cuối cùng của họ. 

Đối với những thông tin trên đây, công ty dịch vụ cho thuê kế toán trưởng, dich vu thanh lap doanh nghiep Phía Nam chúng tôi hy vọng sẽ tháo gỡ những khúc mắc của bạn về báo cáo tài chính nhé.