Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Đôi kiến thức về căn bệnh mụn cóc sinh dục

Thực tế cho chúng ta nhìn thấy, có rất nhiều tình trạng đàn ông bị mụn cóc ở bộ phận sinh dục chính là đã mắc phải virut HPV, đây là loại virut tạo nên bệnh sùi mào gà. Tuy vậy, một số người đang bị bệnh lại không kiểm tra nhận xét rằng đó là mụn rộp sinh dục nên tự đi sử dụng thuốc đặc trị về chữa bệnh, làm cho bệnh tiến triển nghiêm trọng gây tác động nặng hơn đến thể trạng....

Vậy bệnh mụn cóc ở phái mạnh là căn bệnh gì? Để biết thêm thông tin này, đọc giả hãy đọc các kiến thức trong bài viết dưới đây và truy tìm lời giải đáp cho câu hỏi của các bạn...

 


 Mụn cóc sinh dục nên giải quyết như thế nào?

Nói chung, chữa bệnh mụn cóc sinh dục tạo ra từ HPV với mục đích nâng cao hệ miễn dịch để có thể đề phòng virus HPV, hoặc tiêu diệt vết loét hoặc mụn cóc bắt đầu từ HPV.
Thông tin tốt là nhóm HPV gây ra mụn cóc là chủng ko có chức năng gây ra ung thư. Thông tin không hay là không có biện pháp khám chửa bệnh để phòng mụn cóc.
những khám chửa bệnh mụn sinh dục có thể dùng tại nhà trong khi các cách khác thường được sử dụng tại phòng khám. Và vì HPV là 1 virus, thuốc đặc trị ko có tác động chữa trị mụn cóc sinh dục gây ra bởi HPV. Kháng sinh chỉ được xài với nhiễm trùng từ vi-rus. Hai biện pháp điều trị được dùng ở nhà là:
+ Imiquimod là một hợp chất giúp cho hệ miễn dịch được tăng cường để có thể đề phòng HPV. Uống 3 lần 1 tuần trong vòng 4 tháng

+ Podophyllotoxin là một bộ phận trong 1 loại cây, được dùng trên da 2 phần 1 ngày trong 3 ngày. Sau đó, dừng 4 ngày và lặp lại bôi ba ngày.

Xem thêm về khám sùi mào gà ở đâu - Thông tin phòng khám uy tín dành cho các bệnh nhân đang cần.

Mục tiêu của các mẹo khám chửa bệnh được sử dụng ở cơ sở y tế là để loại bỏ mụn cóc hay quá sản. Có thể được thực hiện:
+ Đốt nóng (cauthery hay laze)
+ Phẫu thuật (dao hoặc kéo)
+ Làm lạnh (mẹo áp lạnh có dùng ni tơ lỏng hoặc cacbonic)
Lưu ý :
Các chị mang thai k nên áp dụng các mẹo giải quyết.
Những cách khám chửa bệnh này có thể ảnh hưởng cho da của bệnh nhân bị ửng đỏ hoặc bị mềm, có thể chữa bệnh dứt điểm. Hãy thảo luận với chuyên gia về lựa chọn của các bạn.
Tầm 6-8 tháng để ức chế HPV gây nên mụn sinh dục. Và cũng là bình thường nếu như chúng ta vẫn còn mụn cóc sau 8 tháng giải quyết lần thứ 1.
Chỉ có một trong 10 người đang bị bệnh còn mun o vung kin từ HPV sau 2 năm bị bệnh. cao nhất là bạn hãy bỏ thuốc để đạt được hiệu suất chữa bệnh sớm nhất.