Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Có nhất thiết cần đi thăm khám p.khoa không

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại TPHCM?
Vấn đề khám phụ khoa luôn là mối quan tâm của nhiều đàn bà. Xoay quanh vấn đề này có nhiều chủ kiến trái chiều. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng k nhất thiết buộc phải đi thăm khám phụ khoa. Có nhiều nữ giới lại thắc mắc đi nên khám phụ khoa ở đâu hay an toàn khi có khá nhiều cs. Y tế mọc lên như vậy?
Khám phụ khoa ở đâu hiệu quả nhất tại HCM?
Hiện nay, tại HCMM có khá nhiều những cơ sở y tế mọc lên. Để có khả năng chọn lựa được cơ sở kiểm tra phụ khoa hiệu quả, an toàn hay thành công phái đẹp bắt buộc căn cứ vào một số tiêu chí như sau:
- Đầu tiên, nữ buộc phải tìm hiểu các kiến thức trước khi đi khám xem cơ sở đó có chuyên về lĩnh vực phụ khoa hay k. Tại sao cần đến các cs. Y tế chuyên khoa phụ khoa để thăm khám phụ khoa? Theo những bs phụ khoa chỉ lúc đến những cơ sở y tế chuyên khoa phái đẹp mới được kiểm tra kỹ càng và thành công nhất tại ví như là cs. Y tế chuyên khoa sẽ có đội ngũ y chuyên gia lành nghề giúp đàn bà kiểm tra đạt kết quả nhất.
- Thứ 2, chị em buộc phải thăm khám ở các cơ sở có gần như trang thiết bị y tế hay pk bắt buộc là nơi có đủ tiêu chuẩn an toàn để bảo đảm rằng bạn không bị lây lan những căn bệnh phụ khoa trong quá trình kiểm tra.
Bây giờ, p.khám phụ khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc kiểm tra và trị bệnh những căn bệnh phụ khoa cho đàn bà với rất nhiều công nghệ kiểm tra hay trị bệnh hàng đầu như sử dụng một số các phương tiện, thiết bị liệu pháp hiện đại để thăm khám hoặc chữa bệnh. Tới với p.khám chuyên gia tin rằng bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ hiệu quả nhất từ các nhân viên, y tá cho tới các chuyên gia chuyên khoa.
Độ tuổi cần thiết để đi thăm khám phụ khoa là bao nhiêu?
Theo những b.sĩ phụ khoa Thế Giới nữ từ 20 tuổi bắt buộc đi khám phụ khoa theo định kỳ dù là đã có quan hệ tình dục hoặc chưa từng quan hệ tình.
Có nhất thiết nên đi thăm khám phụ khoa ko?
Theo những b.sĩ phụ khoa thì đi khám phụ khoa theo định kỳ có nhiều ưu điểm cho s.khỏe của phụ nữ. Cụ thể như sau:
- Khi đi kiểm tra phụ khoa sẽ giúp phái đẹp biết được tình trạng s.khỏe của mình để kịp thời giảm thiểu căn bệnh đồng thời còn giúp đàn bà có thể biết được mình thiếu hoặc thừa các bệnh lý gì để kịp thời bổ sung và hạn chế.
- Bên cạnh đó còn giúp chị em sớm nhận thấy được các bệnh phụ khoa ẩn nấp : chữa ngứa vùng kín, viêm lộ tuyến… để kịp thời điều trị.
- Bên cạnh đó, lúc đi thăm khám phụ khoa các bạn còn có điều kiện tâm sự, nhắc chuyện với các bác sĩ để có thêm các kiến thức về sức khỏe ss hay nghe các lời khuyên bổ ích từ những bác sĩ về đời sống vợ chồng.


Thời điểm đi khám phụ khoa thích hợp nhất
Theo các b.sĩ phụ khoa Thế Giới thì thời điểm đi thăm khám phụ khoa hiệu quả nhất là sau khi phụ nữ hết kinh được hai-3 ngày. Phụ nữtuyệt đối không đi khám phụ khoa vào đúng thời kỳ kinh nguyệt.
Khi đi kiểm tra phụ khoa cần chuẩn bị những gì?
Những bác sĩ khuyến cáo rằng để việc đi kiểm tra phụ khoa được hiệu quả nhất nữ phải chuẩn bị 1 số các điều sau:
- Cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ. Nhưng , ko cần dùng các dung dịch vệ sinh có chứa rất nhiều chất tẩy rửa để rửa cơ quan sinh dục bởi như vậy có thể cho kết quả kiểm tra ko chính xác.
- Bạn k nên có quan hệ tình dục trước lúc đi kiểm tra.
- Bạn phải mặc quần áo rộng thoải mái để thuận tiện cho việc thăm khám.
- Và điều quan trọng là bạn cần có 1 lịch thăm khám cụ thể hẹn trước với những thầy thuốc để ko buộc phải chờ đợi hay đi vô ích.
- Lúc đi thăm khám bạn nên kể tiền sử bệnh lý để các thầy thuốc khám được chính xác hơn.
Trên đây là một số các giải đáp mà những thầy thuốc phụ khoa Thế Giới đã đưa ra cho các thắc mắc của những bạn về 1 số căn bệnh phụ khoa : đốt lộ tuyến cổ tử cung, viêm lộ tuyến... Những thầy thuốc cũng khuyến cáo rằng dựa vào lứa tuổiđộ tuổi hoặc kinh tế của mỗi người mà có khả năng chọn lựa các gói kiểm tra không giống nhau. Có thể khám sáu / 1 lần hoặc thăm khám một năm / một lần.