Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Tìm hiểu bệnh hiếm muộn và biện pháp trị bệnh

Theo nghiên cứu trên toàn thế giới cho biết có đến tám – 15 % đôi vợ chồng lâm vào cảnh ngộ mắc phải căn bệnh vô sinh hiếm muộn. Vô sinh hiếm muộn có thể từ nữ giới hay phái mạnh thế nhưng cũng có thể từ cả hai. Bây giờ với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại thì chữa trị vô sinh hiếm muộn đã thu hoạch được rất nhiều thành công và đã có nhiều địa điểm khám hiếm muộn ở đâu. Bên dưới, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về bệnh vô sinh và phương pháp điều trị.

Hiếm muộn được xác định là khi 2 vợ chồng chung sống với nhau 1 năm, có cuộc sống tình dục đều đặn tuy nhiên ko mang thai. Những trường hợp này buộc phải đi kiểm tra để có các liệu pháp trị bệnh cụ thể.

Hiện nay, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn đang ngày càng gia tăng, các cặp vợ chồng trẻ bị hiếm muộn ko còn là hãn hữu, cứ 10 trường hợp đến kiểm tra thì 1 nửa trong số đấy là xét nghiệm  hiếm muộn. Ở VN vô sinh cũng đang là 1 tình hình nguy hiểm.

Yếu tố và phương pháp trị bệnh bệnh hiếm muộn

Vậy yếu tố nào khiến nhiều cặp trai gái dù đã kết hôn khá nhiều năm nhưng vẫn luôn ước muốn con từng ngày?

Lý do vô sinh hiếm muộn đối với phụ nữ

Nguyên nhân  dẫn đến tình trạng vô sinh ở đàn bà ban đầu là vấn đề tuổi tác. Đàn bà tuổi trên ba mươi hay chức năng ss giảm yếu bởi sự hoạt động của buồng chứng cũng suy giảm đi nhiều , tỷ lệ hỏng thai cũng nâng cao.

Phụ nữ bị các chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm , những bệnh lây lan qua đường tình dục gây ra những khác thường trong âm đạo, tử cung, buồng trứng, vòi trứng…

Những vấn đề ở trong tuyến nội tiết như: suy tuyến yên , cường tuyến giáp, rối loạn hormone sinh dục, u tuyến yên , u tuyến thượng thân…

1 số khía cạnh khác cũng góp phần làm cho tăng cao khả năng vô sinh hiếm muộn ở nữ đó là các trục trặc trong tâm lý, các bệnh mạn tính gây giảm chức năng sinh dục, hút thuốc lá, dị tật bẩm sinh đường sinh dục dưới…

Nguyên nhân  vô sinh đối với người đàn ông

- Nam bị vô tinh do tắc nghẽn hoặc do bất sản làm cho chất lượng tinh trùng giảm .

- Cánh mày râu bị giãn mạch thừng tinh, tinh hoàn lạc chỗ, lỗ tiểu đóng cao ….

- Rối loạn chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, suy yếu mê say tình dục, yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh.

- Các tổn thương tinh hoàn vì viêm tinh hoàn, u nang tinh hoàn.

- Những viêm nhiễm cơ quan sinh dục, nhiễm trùng đường tiết niệu, tuyến tiền liệt.

1 vài nguyên nhân khác: stress , hút thuốc, uống nhiều bia rượu, triệt sản, di truyền…

Tham khảo địa chỉ chua xuat tinh som o dau tot tại HCM cho các bạn được biết

 


Trị bệnh bệnh hiếm muộn như thế nào?

Hiện giời có 2 phương án được ứng dụng trong điều trị hiếm muộn thành công nhất là phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI) và thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

- Liệu pháp thụ tinh nhân tạo (IUI): là kỹ thuật được sử dụng khi tinh trùng của nam suy yếu. Có kỹ thuật này, tinh trùng được làm sạch sau đấy bơm vào tử cung phụ nữ thông qua ống bơm.

- Bí quyết thụ tinh bên trong ống nghiệm (IVF): vận dụng cho các đôi vợ chồng k thể thụ thai bằng ngẫu nhiên . Những giả dụ phái đẹp gặp vấn đề như tắc vòi trứng, lạc nội mạc tử cung nhiêm trọng, trứng yếu…Thụ tinh ở trong ống nghiệm là lấy trứng của con gái cho kết hợp với tinh trùng của đàn ông trong ống nghiệm.

Hai phương pháp này được coi là thành quả trong chữa bệnh vô sinh, giúp những đôi vợ chồng hiếm muộn có được hạnh phúc làm cha làm mẹ, đảm bảo sự tăng trưởng ổn định của xh.

Trị bệnh vô sinh k bắt buộc thực hiện một lần là được, có nhiều đôi vợ chồng phải thực hiện có nhiều lần. Những bs p.khám phụ khoa Thế Giới khuyên bạn phải giữ tâm lý vô tư và tin tưởng vào kết quả của phương án . Sự tin tưởng, lạc quan thì may mắn sẽ mỉm cười.

Các bạn có thể liên lạc đến cơ sở p.khám Thế Giới để nhận các hướng dẫn trực tiếp qua số điện thoại: 08 39 233 666 để hiểu rõ hơn về căn bệnh vô sinh và kỹ thuật trị bệnh. Các bác sĩ p.khám Thế Giới sẵn sàng tư vấn những băn khoăn của các bạn.

Thắc Mắc : đau tinh hoàn có liên đới ra sao với triệu chứng vô sinh !