Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cách gấp đầu thỏ xinh vui mắt cực đơn giản

Khi rãnh rỗi tôi thường gấp thuyền giấy, hình trái tim, váy hoa, hạt giấy, … để treo đầy tường và trang trí căn phòng của mình. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gấp một đầu thỏ xinh vui mắt khá đơn giản và dễ làm

Lúc nhỏ rảnh rỗi mình thường rất hay gấp hình trái tim, gấp thuyền, gấp bướm, gấp váy hoa, gấp hoa, gấp hạc giấy chẳng biết làm gì rồi treo đầy phòng. Hôm nay, ngồi trong quán cafe bỗng dưng mình thèm cái cảm giác được gấp một thứ gì đó và tự thưởng thức thành quả của mình, cảm giác cũng thật thú vị các teen ạ !



Tớ rất yêu thích những chú thỏ màu trắng xinh xắn, bởi bề ngoài trông chúng thật yếu đuối, hồn nhiên dễ thương và thân thiện. Hôm nay tớ sẽ hướng dẫn các ấy cách gập đầu thỏ xinh xắn vui mắt nhưng cực đơn giản nhé. Chỉ cần vài bước gấp đơn giản, không cần keo dán, bạn sẽ làm được một đầu của một em thỏ xinh xắn dễ thương như này rồi!

Nào chúng ta cung bắt tay làm nào.

Bước 1:

Đầu tiên, các ấy cắt giấy hình vuông với kích thước 15 x 15 cm, gập chéo.

Bước 2:

Vuốt thành nếp nè.

Bước 3:

Xoay giấy ngang ra như thế này.

Xem thêm : qua sinh nhat y nghia

Bước 4:

Các ấy gập cạnh ngang xuống một ít khoảng 1,5 -2 cm.

Bước 5:

Rồi gập tam giác nhọn ở đuôi lên nữa.

Bước 6:

Dùng bút chì kẻ một đường thẳng ở giữa.

Bước 7:

Các ấy gập nửa bên phải xuống như hình.

Tương tự như vậy với nửa còn lại nhé.

Sau khi gập xong bạn sẽ có hình như thế này.