Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe Nissan Sunny 2015 tốt nhất

NỘI THẤT

Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có nội thất rộng rãi, thoải mái.

Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có thể chứa thoải mái cho 5 người.    Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có hàng ghế sau có thể gấp gọn tăng dung tích cốp.    Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có điều hòa lấy gió cho hàng ghế sau tiện nghi.

Xem thêm : loc dau

Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 nội thất rộng rãi, điều hòa 2 vùng tự động
Nissan Sunny 2015 có chiều dài cơ sở khá lớn nên bên trong cabin nó cho cảm giác khá rộng rãi và với 5 người lớn hoàn toàn không là vấn đề. Ở phiên bản L và XL ghế chỉ được làm bằng nỉ, phiên bản cao cấp XV và XV SE được làm toàn bộ bằng da.

Xem thêm : lọc nhớt

Hàng ghế trước ở tất cả các phiên bản đều chỉnh tay. Thiết kế ghế dạng bo ôm lấy người ngồi cho cảm giác rất thoải mái. Hàng ghế sau có ghế giữa có thể đẩy phần khoét ở lưng ghế xuống làm bệ tì tay hoặc để cốc khá tiện ích. Hàng ghế này cũng có thể gấp gọn hòng tăng dung tích chứa đồ cho cốp sau. Điểm trừ ở hàng ghế sau đó là phần đệm ngồi hơi hắn cho cảm giác chưa thực sự thoải mái nhất là với những hành khách "chân dài".

Xem thêm : loc gio

Điều hòa của Sunny 2015 được đánh giá rất cao khi nó hoàn toàn độc lập 2 vùng giúp người ngồi sau được làm mát nhanh hơn và có thể chủ động điều chỉnh gió và nhiệt độ.

Các chi tiết nhựa và da ở nội thất có chất lượng chưa thực sự tốt khi các mảnh ghép ở các chi tiết khá ọp ẹp và chưa thực sự chắc chắn. Hộc chứa đồ ở cửa trước được gia công khá mỏng và nhỏ, còn hộc chứa phía ghế phụ cũng không được sâu và chưa không được nhiều đồ.
TIỆN NGHI
Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có vô lăng 3 chấu khá mũm mĩm.
Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có thoại rảnh tay và điều chỉnh âm lượng trên vô lăng    Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có đầu giải trí CD, nghe nhạc mp3 qua USB.
Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có đầu giải trí CD, nghe nhạc mp3 qua USB
Nissan Sunny 2015 hệ thống tiện nghi và giải trí cơ bản. Ở phiên bản cao cấp XV và XV SE, chiếc sedan này có một màn hình DVD cảm ứng tích hợp GPS giúp xem bản đồ đi đường được dễ dàng và điều khiển các tính năng giải trí thuận tiện hơn. Ở phiên bản L và XL xe được trang bị đầu CD nghe nhạc.
Ngoài ra, chiếc xe hơi đến từ Nhật Bản còn có thêm giắc cắm 3.5 kết nối với điện và một cổng USB giúp nghe nhạc mp3 khá tiện nghi. Xe có giàn âm thanh 4 loa chia đều 4 góc xe (phiên bản L chỉ có 2 loa).
Vô lăng của Sunny có 3 chấu nhưng không được "thể thao" như các đối thủ mà nó có phần khá "mũm mĩm". Trên vô lăng có một số phím bấm như điều chỉnh tăng giảm âm lượng, thoại rảnh tay qua tính năng bluetooth. Chiếc vô lăng này có thêm tính năng gật gù và trợ lực bằng điện. Đằng sau vô lăng là cụm 2 đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như vòng tua máy, vận tốc, số km, lượng xăng tiêu thụ...
VẬN HÀNH
Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có hộp số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp.
Đánh giá xe Nissan Sunny 2015 có hộp số tự động 4 cấp và số sàn 5 cấp
Nissan Sunny 2015 có 2 tùy chọn động cơ là số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp. Mã số động cơ có tên HR15 với 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 99,3 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 134Nm.
Về khả năng tiêu hao nhiên liệu, Sunny được cho là chiếc xe hết sức tiết kiệm. Phiên bản số tự động xe chỉ tiêu hao khoảng 6,5 lít/100km đường hỗn hợp, ở đô thị là 8,87 lít còn trên cao tốc chỉ còn 5,16 lít. Phiên bản số sàn cũng gần tương đương.
Về chế độ an toàn, chiếc xế hộp thuộc phân khúc B cũng có một số tính năng cơ bản như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ phanh điện tử EBD, bổ trợ phanh BA, 2 túi khí cho người ngồi trước.
Nhờ có trệ độ trợ lực điện nên cảm giác lái của Sunny tương đối an toàn khi không quá nhẹ nếu đánh lái ở tốc độ cao và khi vào cua. Tuy nhiên xe có độ ồn khá lớn.