Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chia sẻ một vài cách đánh giá xe Tesla Model S 2016

Bước vào năm sản xuất thứ 5, Tesla Model S 2016 vẫn là mẫu xe điện có phạm vi hoạt động xa nhất. Các chuyên gia đánh giá xe Tesla Model S 2016 là mẫu sedan sang trọng có nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, nhanh nhẹn và thoải mái và được xếp hạng an toàn ở mức cao nhất. Đối với phiên bản năm 2016, xe có ba loại pin có dung lượng 70, 85 và 90 kWh. Bên cạnh đó là trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh (có thêm ký hiệu D). Ngoài ra, phiên bản sử dụng hai gói pin 85 và 90 kWh còn cung cấp tùy chọn hiệu suất cao ký hiệu 'P' đi kèm với động cơ điện phía sau lớn hơn. Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin, Tesla Model S sẽ được trang bị gói pin 75-kWh mới.


NGOẠI THẤT
Diện mạo bên ngoài của Tesla Model S 2016 về cơ bản là giống với phiên bản được ra mắt vào giữa năm 2012 và chỉ có một vài thay đổi nhỏ về logo và tùy chọn lazăng. Xe được xem như một mẫu sedan mặc dù nó thực sự có thể sánh với một chiếc hatchback năm cửa như Audi A7.

Xem thêm : loc dau

Đầu xe

Mũi xe của Model S 2016 có dạng tròn và thuôn nhằm ngụy trang cho thực tế là xe không có lưới tản nhiệt.

Xem thêm : loc nhot o to


Thân xe

Mẫu ô tô mới Tesla Model S 2016 có mui xe dạng fastback cổ điển với đường roofline dốc dần ra phía sau. Bên cạnh đó, hình dạng xe được thiết kế gọn nhẹ nhằm giảm thiểu tối đa lực cản khí động học. Tay nắm cửa tiện ích của xe có thể tự động mở ra khi chủ sở hữu đến gần và sau đó nhẹ nhàng trượt lại gắn sâu trong cửa và ngang bằng với phần thân khi xe chuyển động.
Đuôi xe

Mặc dù phong cách đầu xe có thể giống với Jaguar XJ, thiết kế phía sau của Tesla lại được đánh giá cao hơn và có nét đặc trưng của một mẫu xe chạy bằng điện.
NỘI THẤT

Model S sở hữu không gian nội thất tương đối đơn giản và trang trí bằng những màu cơ bản. Ghế da là tính năng có sẵn trong xe và hành khách có thể chạm vào các bề mặt nhựa mềm mại. Mặc dù có thiết kế gọn nhẹ, nội thất của Tesla Model S 2016 lại được đánh giá có nhiều đường cong gợi cảm hơn và chất liệu phong phú hơn so với nội thất mới của Mercedes-Benz. Một trong những tính năng nổi bật của Tesla vẫn là màn hình cảm ứng 17-inch dạng đứng có thể điều khiển hầu hết các chức năng. Thiết kế có tính cạnh tranh gần nhất là màn hình hiển thị Volvo Sensus cũng có dạng chiều dọc và xử lý nhanh nhạy nhưng lại nhỏ hơn so đáng kể với màn hình của Tesla Model S 2016.
Xem thêm: Bất ngờ với công nghệ điều khiển Tesla Model S bằng ý nghĩ.
Không gian ghế ngồi
Tesla Model S 2016 có không gian ghế tương đối thoải mái đối với bốn người lớn
Các chuyên gia đánh giá xe Tesla Model S 2016 có không gian ghế tương đối thoải mái đối với bốn người lớn và thậm chí cả năm người nếu cần thiết. Bên cạnh đó, xe có cặp ghế sau tùy chọn với đai an toàn bốn dây có thể giữ hai con nhỏ. Tuy nhiên, những hành khách phía sau có thể nhận thấy rằng không gian phía trên đầu khá hẹp. So với Audi A7, một mẫu hatchback năm cửa sang trọng khác, hành khách sẽ nhận thấy vị trí chỗ ngồi của Model S cũng hơi khác. Do có pin dài 5 inch bên dưới sàn cabin, chỗ để chân phía trước và phía sau của Model S không cao như trên mẫu xe chạy xăng.