Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Dịch vụ kiểm toán uy tín chuyên nghiệp tại kế toán phía nam

Kế toán Phía Nam tự hào là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực dich vu ke toan thue tron goi , dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại hcm , phong cách chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình ,giúp quý doanh nghiệp cảm thấy vui vẻ và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ kiểm toán viên là nhân tố quan trọng nhất đưa đến sự thành công cho KẾ TOÁN PHÍA NAM. Với một đội ngũ kiểm toán viên có trình độ, năng động và sáng tạo, hội tụ đầy đủ những phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, năng động đón đầu thời cơ, luôn luôn biết lắng nghe và thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng từ đó cung cấp các dịch vụ chuyên ngành với lợi ích cao nhất, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng.

Với đội ngũ kiểm toán viên xuất sắc nhất của ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam, dịch vụ kiểm toán Kế toán Phía Nam cung cấp là dịch vụ có chất lượng cao ngang tầm quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Kế toán Phía Nam được tham dự các chương trình đào tạo chuyên môn liên tục của Bộ Tài chính, các tổ chức Quốc tế và Trung tâm Đào tạo Quốc tế ASIA PACIFIC thuộc Viện nghiên cứu, Đào tạo Kinh tế - Tài chính tổ chức. Các nhân viên chuyên nghiệp của Kế toán Phía Nam đã trải qua các chương trình đào tạo có hệ thống về cả chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng quản lý. Nhân viên của Kế toán Phía Nam luôn cập nhật đầy đủ các nội dung mới nhất của các chuẩn mực về kế toán, kiểm toán, chế độ tài chính và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan. Do đó, họ có khả năng hoạt động như một nhà tư vấn, tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng được kiểm toán.
- Ngoài ra công ty chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn tận tình cho các công ty doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ kế toán thuế như : dịch vụ làm báo cáo tài chính , dich vu kiem toan

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói , dich vu quyet toan thue Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán trưởng ,  hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com