Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Tìm hiểu về nguyên nhân ra khí hư màu xanh

Khí hư là chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của nữ, xuất hiện khi đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên, nếu lượng khí hư ra nhiều, kèm theo một số triệu chứng như có mùi hôi, có màu, dạng vón cục, … thì có thể chị em đang mắc phải một số bệnh phụ khoa nào đó. Với những trường hợp ra nhiều khí hư có thể là biểu hiện của các bệnh lý đường sinh dục do nhiễm khuẩn, nấm men, nhiễm trùng roi gây nên.
Khí hư là dịch tiết âm đạo không mùi, màu trắng sữa hoặc trong suốt. Tuy nhiên, nếu huyết trắng biến đổi về màu sắc hoặc ra nhiều khí hư có màu trắng đục có thể là dấu hiệu của một số bệnh nào đó ở cơ quan sinh dục như viêm cổ tử cung, viêm phụ khoa, ….
Khí hư giữ vai trọng trong việc giữ ẩm cho âm đạo, chống lại các vi khuẩn có hại. Tuy nhiên, khí hư ra nhiều và có màu, có mùi có thể dấu hiệu của bệnh phụ khoa, với các trường hợp ra nhiều khí hư ra nhiều có màu xanh là hiện tượng xảy ra ở chị em bị rối loạn tâm lý.
Nếu bạn còn quan tâm, hay nghi ngờ mình đang có dấu hiệu của bệnh phụ khoa, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để được cung cấp thêm thông tin hoặc thăm khám ngay để biết mình có bị bệnh hay không để từ đó tìm cách chữa trị nhanh chóng.