Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Ra nhiều khí hư màu trắng đục là bệnh gì?

Vùng kín rất dễ bị lạnh nếu cơ thể không được giữ ấm. Ngứa rát vùng kín là cảm giác rất khó chịu thường gặp ở chị em phụ nữ, đây có thể là triệu chứng của các bệnh phụ khoa. ngứa rát vùng kín tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em, bởi đó là biểu hiện của bệnh phụ khoa nguy hiểm.
Viêm âm đạo không chỉ có biểu hiện ngứa ở vùng kín, mà chị em có thể bắt gặp hiện tượng ra nhiều khí hư có được chữa khỏi hay không là phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ.
Trước và trong thời kỳ kinh nguyệt, chị em sẽ thấy vùng kín cách trị huyết trắng, đây là một biểu hiện bình thường, tuy nhiên nếu khí hư ra màu vàng hoặc đen, có mùi hôi thì có thể chị em mắc một bệnh phụ khoa nào đó liên quan đến kinh nguyệt, ra khí hư màu nâu xảy ra ở tuổi dậy thì, khi đó kinh nguyệt vẫn chưa ổn định bởi nội tiết tố có thể thay đổi.
Nếu bạn còn quan tâm, hay nghi ngờ mình đang có dấu hiệu của bệnh phụ khoa, hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới – khám bệnh nam khoa ở tphcm, phụ khoa uy tín để được cung cấp thêm thông tin hoặc thăm khám ngay để biết mình có bị bệnh hay không để từ đó tìm cách chữa trị nhanh chóng.