Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Cách chữa bệnh trĩ ngoại hiệu quả nhất

Bệnh trĩ là bệnh lý khá phổ biến, có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào dù là nam hay nữ. Bệnh trĩ ở độ nhẹ không làm chết người, nhưng khi nặng có thể nguy hiểm đến tính mạng nếu bị chảy máu cấp tính. Vậy dấu hiệu bệnh trĩ nội là gì? Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng sẽ cung cấp cho mọi người một số nguyên nhân gây bệnh trĩ như sau.
Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, bệnh trĩ có thể do phụ nữ trong thời kỳ mang thai khiến cho vùng chậu bị tăng áp lực. Những triệu chứng bệnh trĩ nội thường phụ thuộc vào vị trí của búi trĩ, cụ thể:
Đối với trĩ nội, bệnh sẽ có dấu hiệu như: búi trĩ bị phình ra hoặc không sa ra ngoài.Và người bệnh có thể tham khảo một số cach chua benh tri noi như sau: Ăn nhiều thức ăn có chất xơ nhằm giảm thiểu cảm giác đau đớn khi đi đại tiện.
Đối với trĩ ngoại thường có biểu hiện như sa búi trĩ ban đầu chỉ có một cục thịt nhỏ lồi ra phía bên ngoài hậu môn. Để có bệnh trĩ ngoại hiệu quả, người bệnh có thể sử dụng thuốc uống hoặc thuốc bôi hay thuốc đặt ở hậu môn.
Dù là chữa bệnh trĩ theo cách nào đi nữa thì người bệnh cũng nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, tránh chủ quan gây nguy hiểm cho tính mạng. Nếu người bệnh không biết chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi có nhân viên y tế luôn nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân từ khâu kiểm tra đến khâu điều trị.