Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới

Crocs là một thương hiệu giày nổi tiếng bền và thoải mái khi sử dụng , và các bạn đang băn khoăn là tìm mua đôi giày này ở đâu để đảm bảo được chất lượng và giá cả tốt nhất. Hãy để giaydepcrocs.com chuyên giay crocs có thể đáp ứng những gì bạn muốn. Xin chia sẻ bài viết " Người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới "

Cô sinh viên Emma Cahill 19 tuổi có bàn chân dài tới 13inch (khoảng 33cm) và phải đi giầy dép cỡ 14 của đàn ông, trong khi cầu thủ Peter Crouch nổi tiếng với bàn chân to chỉ đi cỡ 12.
Cỡ giày trung bình của một người phụ nữ ở Anh là cỡ 7, vì thế chỉ có những đôi giày của người chuyển giới mới vừa với chân của Emma. Cô cho biết: “Tôi không thể tìm thấy đôi giày phù hợp. Tôi có một đôi giày cao gót nhưng chúng lại là giày dành cho người chuyển giới và nó không được đẹp cho lắm. Tôi luôn mơ ước được sở hữu một đôi giày Louboutins”.
Chân của Emma lớn tới cỡ 9 khi cô được 9 tuổi. Sau đó, chúng tăng dần mỗi năm 1 cỡ cho tới khi cô 14 tuổi.

Xem thêm : giay crocs nam

Emma đang sống ở Worcester, Massachusetts, nhưng cô phải mua giày tại một cửa hàng chuyên dụng ở Đức, nơi mỗi đôi giày có giá trung bình 100 bảng (khoảng 3,3 triệu đồng). Đôi giày cao gót duy nhất của cô đã được mua cách đây 6 năm từ một trang web của Mỹ, nhưng giờ họ không còn sản xuất những đôi giày như thế nữa.
Emma hiện đang là người phụ nữ có bàn chân lớn nhất Châu Âu. Còn với cánh mày râu, người đàn ông có bàn chân dài nhất thế giới có bàn chân dài tới 47cm.


Qua những chia sẻ trên Giaydepcrocs.com hy vọng các bạn sẽ tìm được một đôi dep crocs nu ưng ý và phù hợp với mình cũng như cho những người mà bạn yêu quý.Nếu có nhu cầu mua giày crocs trẻ em các bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết hơn.

---Thông tin liên hệ---
SHop K & H : 52 Nguyễn Thiện Thuật P2 - Q3 - HCM
Hotline : 0938 544 652 - 0907 395 121
Facebook.com/giaydepcrocscom
Webiste : http://giaydepcrocs.com/