Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Biểu hiện và nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn ở nam là gì?

Viêm tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn bị các vi khuẩn, virus, ký sinh trùng xâm nhập gây viêm nhiễm, bệnh có thể xuất hiện ở 1 hoặc hai bên tinh hoàn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng viêm tinh hoàn như biến chứng bệnh quai bị, đây là nguyên nhân gây ra chứng viêm tinh hoàn cấp tính ở nam giới. Bệnh càng để lâu sẽ di căn thành biến chứng nguy hiểm, do đó cần phát hiện và điều trị sớm. Hy vọng, những thông tin bên dưới sẽ giúp phái mạnh có thêm kiến thức về căn bệnh viêm tinh hoàn.
Xem thêm : dau tinh hoan


Xem thêm : đau tinh hoàn bên trái
Biểu hiện viêm tinh hoàn ở nam giới như thế nào?
- Mô tả viêm dịch hoàn cấp tính: dấu hiệu mắc bệnh ban sơ con trai có khả năng dễ sốt cao, đau nhức vùng da bìu, 2 bên bẹn và háng đau và nhức mỏi bên trong. nhãi ranh giới giữa tinh hoàn và mào dịch hoàn không rõ ràng, buộc phải chóng vánh dẫn đến đến viêm tinh hoàn quan sát mào dịch hoàn sưng đỏ, phù nại cũng như với cảm giác đớn đau .
Xem thêm : đau tức tinh hoàn
- Biểu hiện viêm dịch hoàn mạn tính : trường hợp không được kịp thời chữa bệnh viêm dịch hoàn triệu chứng cấp tính có thể vững mạnh thông qua giai đoạn mạn tính : công đoạn này các trình bày đau nhức thường trầm trọng hơn: cơn đau kéo sâu xuống vùng bẹn cũng như 2 bên háng, đau nóng, nhức khắp phần bìu, dịch hoàn và mào dịch hoàn sưng to , gây cạnh tranh trong việc đi lại cũng như đau đớn mỗi lúc di chuyển . các cơn đau cũng như nóng sốt kéo dài làm thân thể nạn nhân hư nhược chóng vánh cũng như sức đề kháng giảm hẳn.
Lúc phát hiện ra những biểu hiện của bệnh, đáng mầy râu cần mau chóng tới phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để kiểm tra cũng như chữa bệnh nhanh chóng , giảm thiểu những hệ quả nguy hiểm phát sinh .
Xem thêm : xét nghiệm tinh dịch đồ


Xem thêm : kiểm tra tinh trùng ở đâu
Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, viêm tinh hoàn nếu kéo dài không chữa trị có thể dẫn đến teo tinh hoàn, áp xe bìu, viêm mào tinh hoàn, …. Chính vì thế, các bác sĩ luôn khuyến cáo nam giới nên sớm điều trị bệnh khi có dấu hiệu đầu tiên. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần tránh sinh hoạt tình dục không lành mạnh, đây chính là con đường lây nhiễm bệnh tình dục, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, cam kết chữa tận gốc bệnh viêm tinh hoàn, do đó nam giới có thể an tâm.