Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những thói quen xấu khiến màng trinh dễ bị rách

Nhiều chị em đã gửi câu hỏi đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới thắc mắc rằng “ Nguyên nhân gây rách màng trinh và cách khắc phục như thế nào?”. Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho rằng, màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân, có thể do một số loại băng vệ sinh như tampon chỉ phù hợp với ai đã rách màng trinh, nếu chưa bị rách mà sử dụng có thể khiến màng trinh rách. Bảo vệ màng trinh là cách bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống của bạn. Nếu một ngày nào đó màng trinh bị rách thì chị em có thể tìm đến thủ thuật vá màng trinh, bởi đây là giúp màng trinh trở lại trạng thái ban đầu chứ không phải dùng màng trinh nhân tạo để thay thế. Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ thực hiện vá màng trinh, trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi sẽ giúp chị em khôi phục lại cái ngàn vàng.
Xem thêm : va mang trinh


Xem thêm : khám thai ở đâu tốt
Rách màng trinh do nguyên nhân gì gây nên?
mang siêu nhiều duyên do dẫn tới việc màng trinh bị rách, mà cụ thể là các nguyên do sau:
- Lần đầu quan hệ dục tình : Đây là lý do dễ gặp nhất làm cho màng trinh của chị em bị rách. tuy nhiên mang phổ biến chị em vẫn còn màng trinh sau lần quan hệ thứ nhất do đa dạng lý do về cấu tạo màng trinh của từng người .
- Hình trạng , độ dai: hình trạng cũng như độ dai của màng trinh ở mỗi nạn nhân có sự dị biệt bắt buộc có cộng 1 động tác mặt khác có bệnh nhân rách màng trinh, mang bệnh nhân lại không , sau lúc rách lại gây nên sự dị biệt lớn .
- Băng vệ sinh: 1 những cái băng vệ sinh như tampon chỉ yêu thích sở hữu các ai đã rách màng trinh. nếu chị em chưa rách màng trinh sử dụng với thể bị rách màng trinh.
Xem thêm : xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu
- Thủ dâm: giả dụ thủ dâm bằng việc tới tay, vật cứng vào trong âm đạo thì siêu dễ khiến cho màng trinh bị rách.
- Tai nạn : Màng trinh vô cùng mỏng mảnh nên các tai nạn khiến cơ quan sinh dục bị ảnh hưởng lớn , va chạm với vật cứng cũng là lý do rách màng trinh.
- Chơi thể thao: một số môn thể thao nặng như cưỡi ngựa, đàn hồi, tập võ mang thể khiến màng trinh rách.
Xem thêm : xét nghiệm tinh trùng ở đâu
Đa dạng chị em muốn khắc phục màng trinh đã rách mặt khác lại ko phát hiện rõ căn do dẫn đến rách màng trinh và phương pháp sửa đổi là gì cần vẫn còn chần chờ chưa đi “vá lại loại ngàn vàng”. phương pháp khắc phục lại màng trinh đã rách chính là vận dụng thủ thuật VÁ MÀNG TRINH , tái tạo lại màng trinh đã mất thành 1 màng trinh mới. với nhiều shop vá màng trinh nhưng chị em buộc phải sáng suốt lựa tìm với bản thân một địa chỉ uy tín, tránh các tác hại xấu như viêm nhiễm phụ khoa, màng trinh mới không như thật.
Phòng khám Đa Khoa Vậy Giới hiện là shop vá màng trinh uy tín, chất lượng hàng đầu ở địa bàn HCM và các thức giấc lân cận . hàng ngũ chưng sĩ chuyên môn giỏi , giàu kinh nghiệp, cơ sở vật chất khoa học hiện đại , áp dụng phẫu thuật vá màng trinh bằng công nghệ Hàn EVE với lại đến chị em 1 màng trinh như khi ban đầu , khi quan hệ có cảm giác hốt nhiên , đau, ra máu hồng làm cho chị em mãn nguyện và hạnh phúc.
k? thu?t VÁ MÀNG TRINH khoa học Hàn EVE dùng chỉ nano tự tiêu Hàn Quốc, không dẫn tới đớn đau , ko tác dụng phụ, ko để lại sẹo, ko nên cắt chỉ, giảm thiểu được nguy cơ viêm nhiễm. khiến cho xong thủ thuật không cần nằm viện, với thể trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày thường ngày . các bác bỏ sĩ cũng chỉ ra điểm khác nhau giữa vá trinh thường ngày cũng như vá trinh bằng kỹ thuật Hàn EVE để chị em sáng suốt lựa sắm phương pháp vá màng trinh với mình :
- Vá trinh thường nhật : dùng trang bị vá trinh thông thường , thời kì thủ thuật kéo dài, hiệu quả ko đảm bảo , cần cắt chỉ sau phẫu thuật dễ dẫn đến viêm nhiễm, sở hữu thể dẫn tới rách màng trinh lần nữa.
- Vá màng trinh khoa học Hàn EVE: dùng thứ tiên tiến , vận dụng công nghệ xâm lấn tốn thiểu, bác sĩ sở hữu chuyên môn thực hành trong phòng thủ thuật vô khuẩn, thời kì 10 phút, không để lại sẹo, không bắt buộc cắt chỉ, bình phục màng trinh như ban đầu , sở hữu tới cảm giác tự dưng , đau, ra máu hồng lúc quan hệ lần đầu.
Sau thủ thuật chị em mang thể trở về cuộc sống thường ngày ngay tắp lự , ko nên cắt chỉ đã hoàn mỹ như ban sơ , không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản , sinh hoạt hàng ngày. Phòng thăm khám đa khoa 168 Hà Nội áp dụng mô hình một bệnh nhân -1 chưng sĩ-một phòng, toàn bộ thông tin của chị em được bảo mật tuyệt đối buộc phải chị em hoàn toàn lặng tâm khiến tiểu phẩu vá màng trinh tại đây.
Xem thêm : đau tinh hoàn trái


Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới hiện là nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại đảm bảo vá màng trinh an toàn cho chị em. Thủ thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn chỉ mất từ 15 đến 20 phút là phục hồi lại màng trinh đã rách thành một màng trinh lành như ban đầu, rất khó phân biệt được. Tuy nhiên, nếu chị em chọn phải nơi vá màng trinh kém chất lượng thì có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như gây chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín cửa ra vào khiến kinh nguyệt không được thoát ra ngoài gây tắc kinh, đau bụng, …. Tóm lại, màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân gây nên, và vá màng trinh là biện pháp tốt nhất giúp chị em lấy lại sự tự tin.