Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Mối nguy hiểm của bệnh xuất tinh sớm mang lại cho nam giới

Xuất tinh sớmđược xác định là bệnh khi nam giới không thể làm chủ được 50% số lần xuất tinh. Bệnh không chỉ là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ vợ chồng trở nên bất hoàn, đời sống chăn gối bị cản trở mà còn là một trong những hung thủ dấu mặt, tàn phá sức khỏe sinh sản của nam giới, ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Do đó, ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh xuất tinh sớm, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.
Xem thêm : cách chữa bệnh xuất tinh sớm
Bệnh xuất tinh sớm gây nguy hiểm đến sức khỏe nam giới như thế nào?Bác sĩ nói gì về sự nguy hiểm của bệnh xuất tinh sớm
  Thực chất, xuất tinh sớm không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hôn nhận và sức khỏe của nam giới.
Xem thêm : dấu hiệu viêm đường tiết niệu
  - Đầu tiên là về mặt tâm lý, xuất tinh sớm kéo dài khiến đàn ông dễ rơi vào mặc cảm tự ti, khó chịu, chán nản vì không thể làm thõa mãn được nhu cầu của bạn tình gây ra áp lực tâm lý nặng nề, nhiều nếu còn rơi vào trạng thái trầm cảm.
- trường hợp xuất tinh sớm khiến cho cơ thể con trai mệt mỏi, sẽ dẫn đến liệt dương và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Nhất là những nam giới chưa kịp đưa dương vật vào trong “cô bé” mà đã xuất tinh thì khả năng mang thai là hầu như chơi có.
Xem thêm : bệnh sùi mào gà
  - Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, việc đáp ứng nhu cầu sinh lý của bạn tình cũng rất quan trọng. Xuất tinh sớm kéo dài không chỉ khiến nam giới mặc cảm, bực bội, mà còn khiến nữ giới chán nản chuyện chăn gối vì thế tạo ra nhiều gia đình bị đỗ vỡ.
Xem thêm : mun rop sinh duc
Thực tế, bệnh xuất tinh sớm không phải là quá khó điều trị nếu được phát hiện và được can thiệp sớm. Do vậy, để tránh xa những mối đe dọa cho sức khỏe cũng như những biến chứng khôn lường có thể xảy ra, nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa an toàn và uy tín để điều trị ngay khi phát hiện những triệu chứng bệnh. Đừng để những tâm lý mặc cảm, tự ti, “giết chết” “bản lĩnh đàn ông” của mình.
Xem thêm : Bao quy đầu