Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Xuất tinh sớm phải làm sao?

Hầu hết những trường hợp xuất tinh sớm đều khiến nam giớ lo lắng, tự ti và mặc cảm với mọi người xung quanh. Một câu hỏi thường đặt ra là “ xuất tinh sớm phải làm sao?” Vấn đề này luôn được nhiều nam giới quan tâm, do đó, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin qua bài viết dưới đây.

da khoa the gioi

Xem thêm : cach dieu tri xuat tinh som 

Xuất tinh sớm phải làm sao?

Theo các chuyên gia của Phòng khám Nam khoa Thiên Hòa, khi bị xuất tinh sớm, trước hết, nam giới cần tìm ra nguyên nhân vì sao mình lại gặp tình trạng này rồi sau đó tiến hành điều trị.

Đi tìm nguyên nhân xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Theo các kết quả nghiên cứu thì những yếu tố phổ biến nhất chi phối hiện tượng xuất tinh sớm bao gồm:
- Do yếu tố thể chất: Sức khỏe yếu, cơ thể mệt mỏi có thể khiến nam giới không đủ sức để thực hiện tốt hành vi tình dục, dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Một số bệnh lý khác ở cơ quan sinh dục như liệt dương, viêm tinh hoàn, tiểu đường, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu …. cũng có thể gây xuất tinh sớm.
- Do yếu tố tâm lý: Lo lắng, căng thẳng hay chán nản lo âu… là những yếu tố tác động đến dây thần kinh giao cảm, ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh gây nên hiện tượng xuất tinh sớm. Một số người nghĩ quá nhiều đến việc xuất tinh sớm cũng làm giảm tần suất giao hợp, dẫn đến tích lũy sự căng thẳng trong việc quan hệ tình dục và càng làm tăng nguy cơ bị xuất tinh sớm.
- Do các hành vi tình dục sai lệch: thủ dâm quá độ hoặc thường xuyên xem các phim ảnh có tính chất khiêu dâm khiến cho “cậu nhỏ” bị kích thích quá mức cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
Xem thêm  :  trieu chung benh lau

Khi bị xuất tinh sớm cần tìm hướng điều trị kịp thời

Sau khi tìm ra nguyên nhân xuất tinh sớm, nam giới cần tiến hành điều trị theo các nguyên nhân này. Yêu cầu lúc này là họ phải cố gắng loại bỏ được các yếu tố nguy cơ để đảm bảo cho mình có thể duy trì hoạt động tình dục được bình thường.
Theo lời khuyên của các chuyên gia nam khoa thì trong khi điều trị xuất tinh sớm, nam giới cần lưu ý những điều sau:
- Tạo tâm lý thoải mái, tránh những lo âu căng thẳng, nhất là khi đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Trong vấn đề này, nam giới cần có sự kết hợp của cả người bạn tình để mối quan hệ giữa hai người được hòa hợp hơn.
- Nếu có vấn đề về thể chất thì cần thiết phải khắc phục được vấn đề này. Cần điều trị các bệnh là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm, đồng thời cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp ý để tăng cường sức khỏe.
- Tránh thủ dâm quá nhiều, tránh xem các phim ảnh mang tính kích dục và nên duy trì các hoạt động quan hệ tình dục ở mức độ vừa phải.
- Tới gặp bác sĩ ngay nếu bạn không thể tự khắc phục được tình trạng bệnh lý của mình.

Với câu hỏi “xuất tinh sớm phải làm sao?”, nam giới không nên quá lo lắn. Điều quan trọng là phải bình tĩnh và có hướng giải quyết đúng cách. Hy vọng với những thông tin trên, các đấng mày râu sẽ có được câu trả lời thỏa đáng cho mình. Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới mong muốn bản thân mỗi nam giới nên có chế độ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt.

Xem thêm : http://blograovattonghop.blogspot.com/2016/01/xuat-tinh-som-phai-lam-sao.html