Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tầm ảnh hưởng của bệnh viêm tinh hoàn với sức khỏe con người

Viêm tinh hoàn là căn bệnh nguy hiểm, nếu không điều trị có thể suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, gây vô sinh. Triệu chứng điển hình là: viêm tinh hoàn mãn tính, tinh hoàn sưng to sau đó mới có biểu hiện xơ cứng, người bệnh có cảm giác hơi đau ở tinh hoàn. Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, viêm tinh hoàn nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như đe dọa đến hạnh phúc hôn nhân sau này. Chính vì thế, người bệnh cần sớm điều trị ngay khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh như đau 1 bên tinh hoàn nhằm ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm xảy ra.


Bệnh viêm tinh hoàn gây ra những biến chứng gì?
có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng của các bác sĩ kết luận rằng đau tinh hoàn trái những hậu quả sau:
1 , ko thể có con: Chúng ta đều phát hiện ấy là phân phối độc nhất vô nhị của tổng hợp cung cấp tinh trùng của dịch hoàn mà, trường hợp sở hữu viêm dịch hoàn và ko chữa trị sớm , xuất lộ thiếu tinh luyện , tinh trùng yếu, ngay cả ko còn tinh trùng, vô sinh xảy ra , không có gì đáng ngạc nhiên ấy là.
2, Mất khả năng tình dục : Xuất hiện viêm dịch hoàn trị bệnh ko sớm , mang thể với đau dục tình , tránh ham muốn dục tình , ác thiện cảm dục, về lâu dài không xuất lộ chữa trị nhanh chóng xuất tinh sớm , liệt dương, dẫn đến tình dục hoàn toàn biến mất.
3, dẫn đến các bệnh khác: Bạn nam xuất hiện viêm tinh hoàn không được chữa trị sở hữu thể gây ra các bệnh khác, như bệnh varicocele, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, bệnh nội tiết, sẽ với ung thư, bắt nạt dọa tính mệnh .
4, tương tác tới cuộc sống bình thường : Bạn nam xuất lộ viêm tinh hoàn không được chữa trị nhanh chóng , sở hữu thể là một loạt các dấu hiệu khó chịu, thận mất chất, mất sức, lạnh thủ túc , có lão hóa nhanh chóng .
Các chuyên gia nam khoa cho biết, tinh hoàn là nơi duy trì nòi giống bởi đây là nơi sản sinh ra tinh dịch, vì vậy khi tinh hoàn tổn thương sẽ đe dọa đến khả năng sinh sản. Do đó, các đấng mày râu cần phải đi khám ngay khi có dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Sau khi có kết quả chẩn đoán, xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định việc điều trị đau tức tinh hoàn theo các hướng sau như điều trị nâng đỡ, chủ yếu làm giảm các triệu chứng của bệnh, người bệnh được nghỉ ngơi có thể dùng thuốc giảm đau. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân, mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái.