Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Bài trí phòng cho cô cô bé nhỏ trang trí phòng ngủ của cô bé đáng yêu

Thiết lập những mảng màu sinh động

Để tạo không có khí cho căn phòng này, một tấm thảm hoa văn lấy cảm hứng từ những khối vẽ. Nó chính là khởi nguồn quyết định màu sắc cho căn phòng. Bắt đầu tương đương các mục to như tấm thảm hoặc vải, là một phương pháp hoàn hảo để thiết kế một phòng. Chỉ nên tạo ra một chủ đề hoặc màu sắc từ những Yếu tố không gian nội thất và chọn nơi chúng được ảnh hưởng khá nhiều nhất. Ở đây, điểm nhấn chính là ít nhất một vài bức tường và sàn gia đình.
 

 


Xem thêm : mau vach ngan dep

Xem thêm : vách ngăn cầu thang đẹp

chọn nội thất đơn giản

Hầu hết những đồ không gian nội thất đều còn được quyết định đơn thuần với màu trắng bóng để làm cho vượt trội hình ảnh từ những tường. Nhưng những bông hoa sống động ít nhất tủ quần áo mang đến cá tính đối với sự pha trộn một vài khối hồng nhiều sắc độ. Để không tốn kém mà vẫn tạo được chất lượng lôi cuốn bạn được cá nhân hóa tủ quần áo hiện với một bí quyết nhanh chóng bằng phương pháp chuyển đổi một vài tay nắm ngắn kéo. Thay thế nó bằng các nút bấm rất nhiều màu sắc hoặc một vài hình khối ngộ nghĩnh, đa diện.

Xem thêm : lam gỗ che nắng


xài ko gian thông minh

Sử dụng không gian thông minh, tiết kiệm ngang cách biến một tủ quần áo tiêu chuẩn thành một phòng thay đồ mini. bên cạnh đó, nó có thể cung ứng thêm ko gian cho một sưu tập gấu bông và sách. Hãy thử nghiệm cách tổ chức cho đó công chúa nhà mình. Bạn hay gắn một kệ móc mũ, áo khoác và một tổ chức lưu trữ giày khoảng cánh cửa để giải phóng ko gian sàn gia đình. Đặt một kệ sách nhỏ tại chỗ và tậu một giá quần áo thu nhỏ để chuẩn bị trang phục cho bé trước Lúc tới lớp hoặc đi chơi.

Khu vực vui chơi dễ chuyển đổi

Rèm cửa đơn thuần không làm giảm bức tranh trang trí mà lại dễ dàng chuyển đổi màu sắc nhấn sang sắc độ khác khi “công chúa” to hơn. Một giá treo bức tường lưu giữ các cuốn sách gọn gàng tiện lợi, bé được nhanh chóng chọn thấy câu chuyện đúng ý muốn trước Lúc đi ngủ.

Trang trí trần độc đáo

Biến trần nhà ở thành một bữa tiệc trà hấp dẫn cho công chúa nhỏ với các thực khách ko trọng lượng. Một cách trang trí độc đáo và ấn tượng cho bất kỳ không gian phòng nào. Bé sẽ thỏa sức bay bổng trong thế giới tưởng tượng rộng to và phong phú. tình trạng bạn muốn thử điều này lúc gia đình của bạn, hãy chắc hẳn là toàn bộ thứ ở vị trí an toàn. Ở đây, hầu hết một vài phụ kiện cho bữa tiệc trà đã còn được gắn cố định bằng keo công nghiệp và sau này đó bắt vít tổ chức thông qua trần của tầng áp mái.

Bàn “trang điểm” cho công chúa nhỏ

Một loại bàn đa dụng phục vụ như tủ lưu trữ quần áo nhỏ, đồng thời là nơi bé hay tự chăm sóc cho bản thân. Cài đặt gương to phản chiếu một phần góc trang trí đối diện làm căn phòng càng thêm sắc nét. chính vì quyết định kích thước lớn cho nó mà một vài khối đồ họa khoảng tường, ảnh nghệ thuật hay giữ ở mức tối thiểu cho phép độ tương phản của mẫu gương tròn và bàn hình chữ nhật vượt trội.