Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Lộ trình thực hành trị XTS hiệu quả nhất

Đây ko phải là các “thủ thuật” còn được lan truyền mà bạn không có kỹ thuật nào để làm rõ mình đã chạy đến đâu ít nhất đường cần có đến. Có thể là một lộ trình mà ít nhất đó mỗi cột mốc đều được đánh dấu, bạn chỉ cần có chạy từng bước nhỏ một, hoặc bạn cần luôn luôn tìm hiểu mình đang rất chạy tới đâu chứ không phải mò mẫm lúc bóng tối. Từng kiến thức, mỗi mục tiêu đều có khả năng đánh giá, đo đạc định số lượng hay, việc làm này loại bỏ mọi việc suy đoán, đoán mò xem mình đang rất dùng thế nào.

Xem trước : cách trị suất tinh sớm

Quá trình chúng ta chạy tới đích cần căn cứ vô tình trạng chăm chỉ của chúng ta khi chứng “nghe bài tâp về nhà”, Mặc dù bài tập về nhà chỉ chiếm của chúng ta vài phút mỗi ngày!
Dưới đây là lộ trình chúng ta sẽ trải qua lúc vòng 2-4 tuần trước Lúc chúng ta thực khả năng tuân thủ chủ còn được cách kiểm soát xuất tin sớm hay trên đỉnh rất nhiều lần.


Bài 14. Conquer the Everest. chúng ta sẽ có thể học kỹ thuật để xác định mức đỉnh của ham muốn khi khi QH. xuất xứ thước đo về hưng phấn cũng giống như bổ sung các cột mốc khoảng đường, hỗ trợ bạn dễ dàng làm rõ mình còn bao nhiêu trước Lúc đạt tới cực khoái.
Bài 15. Twin Peaks. một bài tập khác để giúp bạn xuất phát thước đo ham muốn.
Bài 16, 17, 18. Lúc các bài trước, bạn đã học phương pháp dùng nhóm cơ “bí mật” như má phanh, đã đặt các cột mốc trên con đường, Hiện giờ đến lúc chúng ta học biện pháp dừng xe lại ngay khoảng đỉnh dốc, bằng kỹ thuật gắn kết dùng phanh hay những tín hiệu khoảng cột mốc. Hãy tưởng tượng bạn có thể quan hệ triệt để mình hay biết chắc rằng rằng mình luôn có thể dừng sót lại đúng thời điểm!

Xem thêm : mụn trắng ở bao quy đầu

Bài 19, 20. Tới giờ, chúng ta đã tìm hiểu kỹ thuật liên kết dùng “phanh” hay “cột mốc khoái cảm” để xếp vào xe trên đỉnh dốc, Ngày nay chúng ta có hiểu biết biện pháp để đổ dốc. phân tích phương án lên trên dốc hoặc xuống dốc là bạn đã chạy được 85% khoảng con đường trở thành 1 phái mạnh đối với có thể MMO!
Bài 21, 22, 23. Lúc ba bài này, chúng ta cần học về cơ chế của tiến trình phóng tinh, để tìm hiểu rằng xuất tinh thực chất bao gồm hai giai đoạn, hoặc tuân cách nào để bạn có thể gắn kết đa số kỹ năng đã còn được học để can thiệp phổ biến xác vô thời kỳ cấp thiết để kiểm soát chứng xuất tinh.
Bài 24, 25. Bạn đã rèn luyện nhóm cơ nhất để dùng như má phanh, hiểu biết kết hợp phanh và các dấu hiệu bên trong cơ thể để lên đỉnh dốc hay đổ dốc, hiểu biết điển hình xác trở lại giai đoạn nào bạn thường cần đạp phanh để dừng xe sớm hoặc tạo cảm giác phấn khích nhất… như vậy trong bài này, chúng ta cần gắn kết đa số sót lại hoặc đạt có thể lần lên trên đỉnh khá nhiều lần đầu của mình. Từ giờ trở chạy, chúng ta tìm hiểu rằng chúng ta chỉ cần có tiếp tục rèn luyện để nhuần nhuyễn kỹ năng này, và bạn có khả năng kéo quá dài cuộc dạo chơi đến bao lâu chúng ta muốn, và luôn luôn có thể thỏa mãn người đàn bà của mình!
Bài 26. Chúng ta nghĩ rằng ODC thường kết thúc tại bài 25? ko đâu, bạn còn 1 nghĩa vụ nữa. bạn đã có thể để cho mình đạt trạng thái hưng phấn tột cùng khá nhiều lần khi cùng 1 lần giao hợp, thường là quá bất công trường hợp con người phụ nữ của bạn không được cảm giác như chúng ta bắt buộc không? Bài 26 này thường sẽ chú ý cho rằng bạn cách để nghe con người phụ nữ của mình lên trên đỉnh liên tiếp khi 15 phút. Đúng vậy, thoạt nghe có vẻ như được xem là một chức năng bất khả thi, tuy nhiên nó cũng ko bất khả thi hơn chứng chúng ta trên đỉnh khá nhiều lần mà không phóng tinh trước Lúc đến với ODC đâu!

Xem thêm : chi phí cắt bao quy đầu

Bài 27, 28. Trước khi kết thúc, bạn sẽ hay định hướng để tiếp tục hoàn thiện kỹ năng của mình. Bài tập đề cao này là bài mà chúng ta sẽ tiếp tục rèn luyện lúc tương lai, bất cứ bao giờ có khả năng để thực sự trở thành bậc thầy về MMO.