Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Một số xu hướng bày trí ngôi nhà nổi bật cần tham khảo

Bài viết sau này chúng tôi xin tổng hợp những màu sắc làm cho căn tổ ấm bạn trở cần lôi cuốn hơn.

Xem thêm : vách ngăn phòng ngủ giá rẻ
 

 


1. Tạo chiều sâu đối với màu xanh dương đậm

hiện tượng màu xanh dương nhạt đem lại nét dịu dàng, nhã nhặn thì màu xanh dương đậm thể hiện sự vững vàng, trầm tĩnh. Gam màu này tượng trưng cho nguồn năng lượng, mơ ước và hy vọng, dùng để trang trí gia đình còn góp phần tạo nên chiều sâu cho không gian. lúc căn phòng chọn xanh dương là tông màu chủ đạo, chủ nhân của nó sẽ cảm thấy tĩnh tại và khả năng tập trung cũng cao hơn. Xanh dương đậm kết hợp ăn ý với xanh dương nhạt, trắng, xám và các gam màu nóng như hồng, vàng, cam,… để trung hòa sắc thái, tạo phải chiếc nhìn sống động.

Xem them : https://www.pinterest.com/minhhung1510/vachnganhiendaicom/

Xem thêm : vach ngan nghe thuat

2. Màu ô liu cho cảm giác không gò bó

Gam màu hay ưa chuộng từ một vài năm 60 đã trở lại và khẳng định vị trí của mình lúc bảng màu của năm 2015. Đây là màu xanh lá cây ánh vàng sẫm, còn được đặt tên theo của lá ô liu. Tuy ko căng tràn nhựa sống như xanh lá cây nhưng lại được thích hợp bởi sự ấm áp, dịu dàng. Nó mang đến sự thoải mái cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay nhà bếp,… làm cho không gian như một khu vườn xanh lá. Bạn hay chọn ô liu làm cho màu sơn vách tường hoặc góp mặt khi những phụ kiện trang trí. Vàng nhạt và gỗ khi không là sự kết hợp lý tưởng cho tông màu này.

3. một vài gam màu pastel lãng mạn

có thể đề cập, một vài gam màu pastel không có khi nào làm cho bạn cần thất vọng Lúc chọn lựa để làm cho đẹp cho ngôi nhà vào năm mới. xuất phát từ một vài năm 80, lấy cảm hứng từ buổi hoàng hôn màu tím, màu xanh mát của lá bạc hà, sự nữ tính của hồng phấn còn được màu nâu, lam nhạt dịu dàng,… chúng làm cho bạn cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới thần tiên với sự lãng mạn và ngọt ngào tuyệt đối. ít nhất thực tế, pastel là “phiên bản nhẹ nhàng” của các gam màu chính, do vậy nó đúng ý muốn với tất cả những không có gian sinh hoạt để đem lại dòng nhìn tươi sáng.

4. Thanh lịch với gam màu xám

2015 là năm lên ngôi của cá tính thanh lịch nhưng không yếu phần tiên tiến, bởi vậy mà màu xám còn được ưu ái hơn cả. Nó là sự gắn kết tinh tế của màu nâu và màu be, là khía cạnh lý tưởng để gắn kết với các gam màu trung tính hoặc sôi động khác. Thật dễ dàng để chúng ta thích nghi đối với xu hướng sử dụng sắc màu này: từ việc chọn lọc đồ nội thất , phụ kiện trang trí nhà ở còn được làm cho tông màu chủ đạo thật sang trọng cho bức tường. Đối với các chủ nhân yêu thích vẻ đẹp cổ điển quý phái thì đây chính là một sự quyết định hoàn hảo.

5. Sự pha trộn sắc màu sống động

dù gam màu dịu nhẹ, trung tính là xu thế có thể tậu kiếm hàng đầu khi năm 2015, tuy nhiên các nhà lắp đặt cũng không chẳng chú ý các bảng màu sống động và lôi cuốn. một vài món đồ nội thất đẹp mắt với sự kết hợp của đủ gam màu lạnh và nóng như xanh lá cây, cam, đỏ, tím, vàng, nâu… xen kẽ khiến cho không gian nội thất trở buộc phải nổi bần bật hơn lúc nào hết. Đừng ngại ngần bởi xu hướng nghe với vẻ “choáng ngợp” này. Hãy cứ thử chơi đùa cùng màu sắc, chắc chắn bạn sẽ mang được sự trải nghiệm thật xuất sắc cho ngôi tổ ấm của mình.