Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Những phương pháp điều trị chứng bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một chứng bệnh rất dễ tái phát phải khó chữa trị dứt điểm. Việc tìm cách chữa bệnh sùi mào gà triệt để tận gốc luôn là mối bận tâm của những người bệnh không may mắc phải chứng bệnh xã hội nguy hiểm này. Sau đây, phòng khám nam khoa Thế Giới xin được chia sẻ về những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà thành công hiện tại

Xem thêm : mọc mụn ở lưỡi và môi là bệnh gì



Xem thêm : chữa sùi mào gà

Xem thêm : benh lau

Những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục luôn tạo nên sự bất an, không hài lòng cho mỗi người. Bệnh sùi mào gà cũng là một trong những căn bệnh đó. Bệnh sùi mào gà đều dễ mắc ở cả nam và nữ giới, với số diễn biến bệnh khác nhau do cấu tạo bộ phận sinh dục khác nhau. Do virus HPV gây ra, làm người mắc bệnh xuất hiện những nốt như mào gà, hoa lơ trên các cơ quan sinh dục, ở miệng hay ở họng. Bệnh sùi mào gà ở đàn bà thường phức tạp hơn với sùi mào gà ở đáng mầy râu buộc phải phương pháp điều trị ở đàn bà cũng “nan giải” hơn.

Các thủ tục điều trị sùi mào gà

đàn bà mắc bệnh sùi mào gà do quan hệ tình dục không an toàn, hoặc hệ miễn dịch yếu. Thêm vào đó, bệnh sùi mào gà lại khó chữa trị một cách dứt điểm ở đàn bà hơn nam giới. Việc tìm hiểu rõ cách điều trị sùi mào gà là điều cực kỳ cần thiết với các chị em.

- giả dụ bệnh ở mức độ nhẹ thì sử dụng biện pháp uống thuốc: dùng thuốc kháng sinh, kết hợp với bôi thuốc trên bề mặt bị sùi. Hoặc đối với những chỗ không thể sử dụng các kĩ thuật điều trị hiện đại khác, thì việc uống thuốc và bôi thuốc trực tiếp vẫn đạt thành công nhất như: sùi mào gà ở lưỡi, ở miệng và bộ phận sinh dục. Trong thời gian chữa trị bằng thuốc, lưu ý buộc phải giữ cho bề mặt chỗ bôi thuốc luôn khô ráo, thoát khỏi nhiễm trùng.

- Đốt sùi bằng laser, bằng điện hoặc áp lạnh: đây là phương pháp đốt các sùi trên bề mặt, giúp loại bỏ sớm những nốt sùi.
- Đốt sùi bằng điện: Dựa trên số nguyên tắc chữa bệnh triệt để sùi mào gà bằng máy cắt đốt điện cao tần để triệt tiêu vi rút dẫn đến bệnh. Cắt, đốt điện bằng cao tần làm tằn tiện thời gian, chi phí cho bệnh nhân bệnh và mang lại nhiều hết bệnh nổi trội.

- Kết hợp dùng thuốc và đốt sùi: vì đây là căn bệnh vô cùng khó chữa khỏi, ví như chỉ đốt trên bề mặt thì hiệu quả thiếu cao và không thể giải tỏa hết được virus trong cơ thể, vì vậy có thể kết hợp cả hai phương pháp này để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất.

Phương pháp chữa bệnh sùi mào gà triệt để tận gốc

bây giờ, phòng khám Thế Giới đang vận dụng cách ALA – PDT để điều trị triệt để bệnh sùi mào gà.

Đây là phương pháp trị bệnh tiên tiến, hiện đại với công nghệ của Hoa Kỳ, giúp chữa trị bệnh một bí quyết triệt để hơn hẳn các phương pháp truyền thống và ngăn chặn hiện tượng bệnh tái phát. Kỹ thuật ALA – PDT bổ sung khả năng định vị chính xác vùng biểu lộ bệnh sùi mào gà, lựa chọn tổ chức mô bệnh, đồng thời loại bỏ mô bệnh và tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả, không dẫn đến ảnh hưởng đến các mô khác.

Lưu ý khi chữa trị sùi mào gà:

Bệnh sùi mào gà trên thực tế là căn bệnh siêu khó chữa trị dứt điểm. Khi thấy bổ sung biểu hiện không bình thường trên cơ thể, người bệnh cần tới phòng khám chuyên khoa để khám bệnh và chữa bệnh ngay. Và khi đã được khám một bí quyết cụ thể, các bác sĩ có khả năng biết cụ thể bạn đang ở giai đoạn nào của bệnh, từ đó mới có những phác đồ chữa trị cụ thể và hiệu quả nhất đối với bạn.

- Phải kiên trì chữa trị, kém tự ý chữa bệnh tại nhà.

- không quan hệ tình dục trong thời gian chữa bệnh cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm.

- Vệ sinh sạch sẽ và công nghệ vùng bị bệnh để tránh bệnh kéo dài và nặng hơn.

- Trong thời gian chữa trị buộc phải bôi thuốc mỡ vùng quanh các vết sùi để bảo vệ vùng da xung quanh.

- Khi đã điều trị khỏi bệnh sùi mào gà, bắt buộc quan hệ chung thủy với một nạn nhân để xua tan tái phát bệnh.

chữa trị bệnh sùi mào gà rất cần một thái độ chữa bệnh bệnh nghiêm túc, tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Mỗi chúng ta phải nâng cao am hiểu của mình về các căn bệnh xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng để tìm hiểu một sức khỏe sinh sản thật tốt!

Trên đây là các chia sẻ của các chuyên gia khám chữa bệnh xã hội phòng khám Thế Giới về phương pháp chữa bệnh sùi mào gà. Nếu buộc phải tư vấn thêm về bệnh, bạn hãy nhấc máy gọi tới đường dây nóng 08 39 233 666 hoặc nhấp chọn Bác sĩ tư vấn để chat trực tuyến với các chuyên gia của phòng khám.