Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

những lý do chính bạn ngưng việc mua thêm giày

Dù giày là một nỗi ám ảnh của mọi phái yếu, nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng "cai" được nụ cười mua giày thật sự là một điều đáng nể.

Xem thêm : ban si giay crocs fake gia tot hcm

Chẳng thể dùng từ ngữ để diễn tả được tình yêu của phái đẹp mang giày. Chúng ta yêu những kiểu giày của mình tới mức chỉ ngồi để ngắm chúng thôi cũng với thể là một nụ cười khó bỏ. Chúng ta sẵn sàng mang về nhà cả tá giày chỉ để lấp đầy một ngăn tủ trống, thậm chí là say mê mua đi mua lại một vài nhãn hiệu giống nhau về kiểu và chỉ khác… màu. Giày thật sự chẳng những dừng lại ở tình yêu, nhưng đấy còn là một nỗi ám ảnh dài lâu. Vậy thì, các cô gái, hãy bình tĩnh lại đi thôi bởi vì thật sự thì chúng ta đâu cần nhiều giày đến thế?

1. Bạn ko đi chúng

Một trong số những nguyên nhân để ý nhất cho việc biện minh rằng bạn ko phải quá nhiều giày, ấy là bạn không đi chúng mấy. Này nhé, ví như bạn sống ở một nước ôn đới hoặc hàn đới, bạn cần sandal làm cho gì lúc nhưng mà xỏ chúng vào chân đã đủ khiến cho bạn đóng băng. Còn những đôi boots? Bạn định sẽ làm gì chúng trong thời tiết nhiệt đới mưa ẩm này? Thế bắt buộc, hãy nhớ nhé, chỉ mua những loại giày mà bạn thấy thực sự cần thiết mà thôi.

Xem thêm : giày crocs cho bé
 

 


2. với thêm chỗ trống

Thực sự thì cất giữ giày sẽ tốn của bạn một khoảng diện tích ko hề nhỏ trong căn nhà vốn đã chẳng hề lớn. Thậm chí, với những mẫu giày xịn, bạn còn phải nên với những kiểu bảo quản riêng và tốn thêm gấp đôi chỗ để. Vậy tại sao lại phải tốn thêm diện tích để chất thêm một kiểu giày nữa, Dường như bạn dễ chơi chỉ là cố kiềm lòng mình lại trước những đôi giày xinh, hoặc ví như mang thể, hãy vứt chúng đi nếu không bổ ích. Phũ phàng, nhưng mà đó thế hệ là thực tế.

Xem thêm : giay crocs nu

3. Tiết kiệm tiền

Giày không bao giờ là tốt, ngay kể cả khi bạn sở hữu là một kẻ tôn sùng giày đến đâu thì cũng hãy thú nhận đi, bạn đã với thời gian phải ôm đầu sau khi mua loại giày phù hợp. Một đôi giày/tháng cũng có thể sản xuất sự mua mới đáng kể. Vậy bắt buộc, trước khi mua một loại giày nào đó, hãy tự hỏi bản thân mình thật lâu là: Mình sở hữu buộc phải không, mình mang phải ko và mình với muốn đi chúng ko?

4. Chất lượng tốt

Bạn biết không, lúc mua gìay, bạn bắt buộc lưu ý đầu tứ một loại giày xịn hơn là nhiều mẫu giày rởm. do lẽ, chẳng những bởi vì thiết kế to khiến cho bạn hài lòng và tự hào, mà còn bởi những kiểu giày xịn sở hữu chất lượng khác hoàn toàn sở hữu thứ những bạn đang đi. Chất da mềm hơn, giữ được lâu hơn và khiến cho bạn thoải mái hơn vận động lại, còn gì lý tưởng hơn?

5. Vừa vặn

Bạn đã bao giờ “cố đấm ăn xôi” mua một kiểu giày mình mê mệt, ngay cả lúc bạn biết nó ko vừa có bàn chân? Chật quá sẽ khiến cho bạn khó chịu Hình như rộng quá lại trừ đi đáng kể sự tự tin của bạn, vậy bắt buộc tất cả những gì bạn có thể khiến khi đi mua giày ấy là một một đôi thật vừa với đôi bàn chân của mình.

6. Cùng sự khác biệt

Bạn với bao giờ mua một chiếc quần đen, sau ấy nhận ra rằng mình cũng đã mang một vài chiếc quần đen ở nhà? Giày cũng vậy. Bạn chỉ chăm chăm thấy mình toả sáng ra sao trong shop mang mẫu giày thế hệ, bạn hoàn toàn ko hình dung việc ở nhà bạn đã sở hữu 2-3 đôi gần giống như vậy rồi. Rất nhiều cô nàng mắc phảil mọi lỗi này (chẳng ai cưỡng lại được con tim, ngay cả khối óc), do vậy, giả dụ sở hữu thể, hãy tránh phù hợp cho mình việc cần mua một kiểu giày cao gót màu đen về để làm cho đầy thêm tủ quần áo hoành tráng vốn đã mang vài đôi màu đen rồi nhé.

7. Tiết kiệm

Giày tốt thì đắt tiền còn giày tốt thì là một sự lãng phí khủng khiếp. Manola Blahnik tất nhiên cần khác sở hữu giày chợ Hôm. Vậy buộc phải, tất cả những gì bạn buộc phải làm là mua ít giày đi thôi và tiết kiệm tiền lại. Bạn sẽ sử dụng tiền đó để shopping những kiểu giày thật đẹp, thật xịn vào mùa sale cuối năm, và bạn sẽ thấy đây là một quyết định hoàn toàn chính xác.