Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Huyết trắng có mùi tanh có phải là biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín

Thông thường, khí hư ở chị em phụ nữ có màu trắng trong, kém có mùi. Nếu phát hiện khí hư có mùi hôi tanh thì chứng tỏ, bạn đã tìm hiểu nguy cơ mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm và nguyên nhân thường thấy là do viêm nhiễm phụ khoa. Các chị em phụ nữ thường tham khảo chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề khí hư tìm hiểu mùi tanh là bị sao? trong bài viết sau đây:

Xem thêm : tư vấn sinh sản

Xem thêm : khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền

Xem thêm : bao quy đầu bị sưng phồng
 

 


Khí hư có mùi tanh là bị sao?
Khí hư có tác dụng bôi trơn, cân bằng PH, giữ ẩm và bỏ sự phát triển của vi khuẩn có hại trong âm đạo. Nếu như khí hư bổ sung mùi hôi tanh bất thường thì bạn có thể nguy cơ đối mặt với các bệnh phụ khoa.



giả dụ khí hư ra đa dạng, màu vàng hoặc xanh, thiếu ngứa kèm theo mùi hôi tanh, đặc biệt là sau khi quan hệ hoặc ngày hành kinh thì đây là hệ lụy của việc mất cân bằng hệ vi khuẩn trong bộ phận sinh dục.

Viêm âm đạo do nấm candida gây ra nhiều biểu hiện bất thường ở khí hư như: Khí hư lỏng hoặc đặc quánh như mủ, có màu trắng đục, đóng thành từng mảng, nữ giới bổ sung cảm giác ngứa rát kèm theo mùi hôi trong âm đạo. Các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới khuyến cáo, bệnh viêm âm đạo do nấm candida hoàn toàn gây lây truyền qua đường tình dục và có khả năng tái phát nhiều lần.

Vi khuẩn Trichomonas Vaginalis gây viêm âm đạo cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng khí hư tìm hiểu mùi hôi tanh. bên cạnh đó, khí hư còn thường tìm hiểu màu vàng, xanh và tìm hiểu bọt, tạo ra cảm giác nóng rát khi quan hệ tình dục. Bệnh tìm hiểu nguy cơ lây lan qua đường tình dục khá cao, vì thế buộc phải điều trị kết hợp với cả vợ.

Khí hư tìm hiểu mùi tanh bất thường, kèm theo tiểu buốt, rát, bổ sung lẫn máu hoặc mủ thì có thể là triệu chứng của bệnh lậu. Lậu là một trong số căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường để lại những biến chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. do đó, cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

Khi mắc các bệnh viêm nhiễm khiến khí hư có mùi hôi sẽ khiến cho cho vùng kín của đàn bà luôn luôn trong trường hợp ẩm ướt , làm cho chị em thiếu tự tin trong cuộc sống, ảnh hưởng với hạnh phúc gia đình. Ngoài ra giả dụ tình trạng khí hư bổ sung mùi kéo dài, không chữa bệnh dứt điểm có khả năng làm ung thư cổ tử cung thậm chí là vô sinh.
Lời khuyên của các bác sĩ:

Các biểu hiện bất thường ở vùng kín là những bệnh phụ khoa thường ngày ở nữ giới, trong đó, khí hư bất thường la fmootj ví dụ điển hình. do đó, chị em phụ nữ không nên e ngại, giấu bệnh mà bắt buộc phải nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và chữa bệnh kịp thời bằng đúng phương pháp. giải tỏa các biến chứng nguy hiểm thường xảy ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bên cạnh việc chữa bệnh, đàn bà cần thực hiện một số biện pháp phòng tránh sau:

Giữ vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín đúng cách, không thụt rửa âm đạo khi vệ sinh.

ít sử dụng rất nhiều hành tỏi, tránh các chất kích thích như: rượu bia, cà phê, thuốc lá…

Sau khi vệ sinh, lậu vùng kín từ trước ra sau, loại bỏ nhiễm trùng ngược từ hậu môn.

thoát khỏi mặc quần lót quá chật, bí nóng tạo ra môi trường ẩm ướt, khiến vi khuẩn tìm hiểu điều kiện lớn mạnh.

Vệ sinh vùng kín trước và sau khi giao cấu dục nhằm giảm thiểu số viêm nhiễm lây qua đường tình dục.

Trong thời gian hành kinh, đàn bà nên phải giữ gìn vùng kín sạch có thể, thay băng vệ sinh 4 tiếng một lần vi khuẩn thiếu có điều kiện vững mạnh.
có chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường bổ sung các loại rau xanh, sữa chua, sử dụng thêm nước ép dứa để tiêu diệt vi khuẩn, cân bằng môi trường tự nhiên trong âm đạo.

tránh tự ý sử dụng thuốc khi chưa bổ sung sự lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa.
Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, khi phát hiện khí hư có mùi hôi tanh, thì phải nhanh chóng tiến hành điều trị bệnh, hạn chế tự ý cắt đứt phác đồ điều trị. Sau khi khỏi bệnh cần duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, để tránh làm bệnh tái phát.

Trên đây là các chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về khí hư bổ sung mùi hôi. Nếu bạn đọc hoặc phụ nữ còn thắc mắc liên hệ trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để trò chuyện cùng các chuyên gia của chúng tôi.