Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Phương pháp cải thiện tinh trùng yếu đơn giản, hiệu quả

Tinh trùng yếu và ít ( loãng) luôn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu, và cũng là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Bởi chất lượng tinh trùng rẻ sẽ dẫn tới trở ngại cho việc thụ thai, thậm chí dẫn đến vô sinh – thi thoảng muộn. Chính vì thế, hãy thực hiện các biện pháp cải thiện tinh trùng yếu Sau đây để giúp lượng “ tinh binh” được khỏe không tốt, nhằm đáp ứng mong muốn tìm hiểu con và nhu cầu tình dục của bản bên cạnh.

Xem thêm : khi quan hệ tinh đục nên tránh những điều gì?

Xem thêm : Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su đúng cách cho nam giới

Xem thêm : khi mang thai có nên quan hệ vợ chồng không
 

 


Biện pháp cải thiện tinh trùng yếu đơn giản, hiệu quả
Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Thế Giới chia sẻ, để chất lượng tinh trùng khỏe nghiêm trọng và không ảnh hưởng cho sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình, đàn ông nên chú ý thực hiện các biện pháp dưới đây:

Dỡ bỏ hút thuốc lá, tiêu dùng rượu bia
- Chất kích thích thường bổ sung nồng độ cồn cao, gây ra ảnh hưởng đến chất lượng tình trùng ( khi được sản sinh ra), đồng thời khả năng sinh sản của nam giới cũng suy giảm. Nếu có kế hoạch sinh con, nam giới nên kiêng tiêu dùng chất kích thích 3 tháng.
- Thuốc lá chứa đa dạng chất nicotin, thiếu chỉ gây ra các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp mà còn khiến chất lượng “ tinh binh” bị giảm suy giảm, làm cho tinh trùng chết hoặc bị dị tật, …
Quan tâm tới môi trường sống xung vòng quanh
- những thay đổi của môi trường sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, đặc biệt là khi sống ở nơi tìm hiểu nhiều chất độc hại như chất phóng xạ, chì, thủy ngân, …
- Ngày nay, các loại thuốc trừ sâu, thuộc diệt cỏ, … được ưa chuộng, số chất này khi đi vào cơ thể thường dẫn tới ảnh hưởng nghiêm trọng với chất lượng “ tinh binh”, có thể tinh trùng bị dị dạng.

Tăng cường vận động, nâng cao sức khỏe
ví như nam giới quá béo thì nhiệt độ ở vùng kín sẽ tăng cao, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của tinh trùng. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, lượng tinh trùng ít và số lượng thiếu đa dạng thường xảy ra ở nạn nhân bị béo phì và bổ sung 60% tinh trùng ít, 40% tinh trùng bị dị dạng.
Do đó, để tinh trùng được khỏe nghiêm trọng, đáng mầy râu phải kiểm soát cân nặng của mình, buộc phải vận động và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, đảm bảo tăng cường sức khỏe cho bản thân. Hạn chế xông hơi, tắm ở bồn nước nóng.

Không lạm dụng các mẫu thuốc
Ngày nay, có đa dạng loại thuốc hỗ trợ chức năng, con trai buộc phải dỡ bỏ các loại thuộc gây mê, gây tê, … các dược phẩm này tìm hiểu chất dẫn tới nghiện và ít tốt cho cuộc sống tình dục cũng như sức khỏe của tinh binh.

Mặc quần lót sạch sẽ, rộng rãi
nam giới không được mặc quần bó sát, bắt buộc chọn loại vải có tính chất hút ẩm. Dù là đi làm hay đi chơi, ngồi quá lâu, … mà mặc quần với chất liệu vải ít hút ẩm thường khiến tăng nhiệt độ, gây ra ảnh hưởng đến tính binh. bởi vậy, trong nếu bất khả kháng, phái mạnh buộc phải đứng lên vận động, tránh để nhiệt độ “ cậu nhỏ” tăng cao.

Hy vọng những biện pháp cải thiện tinh trùng yếu như trên, tuy đơn giản mặt khác lại mang đến thành công cao sẽ giúp cho đáng mầy râu bổ sung được cuộc sống tình dục viên mãn, đồng thời giúp tinh binh được khỏe nghiêm trọng, duy trì chức năng sinh sản sau này.