Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

cách thực hiện lồng đèn Angry Birds cho trung thu

Trung thu là 1 ngày lễ truyền thống quan trọng của Việt Nam. Trong ngày lễ này, những thành viên trong gia đình cùng nhau xum họp, những em thiếu nhi thì vô cùng háo hức được đi rước đèn đón trăng vui đêm trung thu. Trên đường phố tràn ngập các loại đèn lồng từ đa dạng màu sắc và hình dáng không giống nhau nhìn cực kì vui miệng. Đèn lồng mang thể được mua ở bên cạnh tiệm hoặc các phụ huynh tự tay cho con em mình, mang hầu hết cách làm lồng đèn trung thu, dưới đây congdonghandmade sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm lồng đèn angry bird.

Không liên quan nhưng thử ngắm qua một chút chiếc đèn lồng nhựa hay bán ở quán đồ chơi trẻ em trước khi bắt tay vào biến tấu loại đèn của chúng ta nhé
 

 


Xem thêm : dung cu hoc tap

sắp xếp:
- một đoạn tre
- Dao chặt
- Bút chì
- Dây kẽm
- Giấy bóng kính màu hoặc giấy gói hoa mẫu nilon
- Dây buộc
- Giấy màu
- Keo nến
cách làm:
Bước một: mọi người bắt buộc gâm tre vào nước khoảng một giờ trước khi chẻ để cho tre mềm và dẻo dai hơn. Sau đấy, sau đó tận dụng dao chẻ tre thành những nan mỏng tanh. Để nan tre dễ uốn bạn nhớ tìm những cây tre bánh tẻ thôi (không quá già nhưng mà cũng ko quá non nhé). Khi chẻ dứt cần dùng dao vót cho thật mỏng tanh và mịn để đến khi uốn và gắn được đơn giản hơn.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn uốn nan tre thành hình tròn sở hữu 1 đầu nhọn ( hình giọt lệ) và lấy dây buộc 2 đầu nan tre vào nhau để thực hiện khung đèn lồng.

Xem thêm : bán sỉ văn phòng phẩm tphcm

Bước 3: lấy một nan tre nữa uốn thành hình giọt lệ để thực hiện Tham khảo 1 cái khung mang kích thước đại loại. Khi buộc các bạn nhớ chít dây thật chặt để 2 đầu nan tre không bị tuột nhé.

Bước 4: Tiếp theo, bạn tận dụng dây để buộc 2 đầu nhọn của 2 khung hình giọt lệ vào nhau

Xem thêm : hoa giấy nhún handmade

Bước 5: bạn chẻ Tham khảo nhị nan tre dài và tứ nan tre ngắn sau đó buộc vào 2 bên hông khung đèn lồng mang đen cho loại đèn của các bạn phồng trên và được đảm bảo hơn.

Bước 6: Đo và xắn giấy bóng kính (giấy gói hoa) cho bằng với kích thước 2 mặt khung lồng đèn. tiếp đến, dán giấy vừa xén trên 2 mặt ngoài của khung lồng đèn. Khi dính các bạn nhớ vuốt cho giấy bóng kính thật căng, thật phẳng để nhìn đèn dễ nhìn hơn nhé.

Bước 7: lấy giấy màu xắn và gắn mắt, mỏ, chân mày cho chú angry bird trên nữa là dứt sau đấy đó các bạn. giả dụ điệu đà thì có thể điểm tô Sưu tầm 1 chiếc trái tim nhỏ bé ở phía trên cho xinh xắn nhé.

hiện giờ gắn một cây nến nhỏ vào trong lồng đèn rồi chuẩn bị đi rước đèn thôi nào. Lồng đèn angry bird cực kỳ đáng ju đây ạ!