Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Tự bắt bệnh hao mòn ở lốp xe 4 bánh và bí mất sửa chữa

Cần kiểm tra hao mòn lốp xe tối thiểu mỗi tháng 1 lần, trước và sau mỗi chuyến đi xa để quyết định khi nào cần thay lốp mới, căn chỉnh chụm bánh xe hoặc quan điểm

Xem thêm : loc dau

Xem thêm : loc nhot

Lốp xe là một trong các phần cần thiết của xe ô tô. chăm bẵm và bảo quản đúng bí mất sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của lốp và giúp người chơi lái xe an toàn và hiệu quả hơn. những chia sẻ sau đây sẽ giúp người chơi bắt bệnh và xử lý đơn giản các vấn đề thường gặp khi lốp bị ăn mòn.

Xem thêm : loc gio o to
 

 


Cả khi lốp xe non và quá căng hơi đều hao mòn nhanh. vì, lốp non hơi bị nóng quá mức sau quãng đường chạy xe dài sẽ khiến xe tốn nhiều nhiên liệu và khó quan điểm khiển hơn. Dường như đấy, theo kinh nghiệm để mắt và bảo quản ô tô, lốp căng hơi rất dễ làm xe mất định hình dẫn đến lúc nguy nan khi lưu thông trên đường. Lốp đặt lệch tại bánh xe cũng dễ bị hao mòn nhanh và gây gian khổ cho người lái.

Tìm kiếm món quà lạ cao vào lốp xe

sử dụng mắt quan sát xem tại những đường gân lốp với cao đá, đinh thiết thực mỏng vụn nào ko. ví như với hãy gỡ bỏ chúng ra. Trong nếu nghe thấy tiếng xì hơi thì giữ nguyên món quà cao kẹt đó tại vị trí cũ và nhờ thợ sửa xe chuyên nghiệp vá lốp xe bị thủng. Sau đây là 1 số thao tác kiểm tra và nhận biết những vấn đề của lốp:

Quan sát mép lốp: Kiểm tra xem lốp có được lắp vừa khít, đồng đều quanh vành bánh xe thiết thực ko; kiểm tra những khu vực bị ăn mòn, trầy xước sâu, các đoạn sùi bọt, phình, các lỗ thủng, khe hở nếu có.

Nhìn kỹ đường gân lốp: Phần lớn lốp xe đều có biểu hiện bào mòn thiết thực còn gọi là chỉ số mòn lốp TWI. Ở lốp thường, không thấy các mảnh cao su cứng này nhưng mà sẽ xuất hiện ở các đường gân lốp bị mòn khoảng 0,16 cm so từ bề mặt lốp xe. Hãy thay lốp mới trường hợp game thủ thấy biểu hiện này tại 2, 3 địa điểm khác nhau.

người chơi có thể đưa một thước mỏng tanh vào đường gân lốp và đo chiều dài với đường chân đến lúc bề mặt đường gân để kiểm tra độ hao mòn đúng đắn hơn. nếu khoảng cách này phải to hơn 0,16 cm (hãy đặt lại bánh xe của người chơi ngay ngắn và chuẩn xác trường hợp lốp trước hao mòn hơn lốp sau bổ ích hoa văn trên lốp trông kì cục). bạn nghĩ lốp xe hao mòn dưới dung sai cho phép khi ko gặp chỉ số TWI hiện ra; hãy đưa 1 đồng xu bé vào rãnh chính giữa đường gân lốp từ bộ phận đầu anh hùng trên đồng hướng xuống dưới. Hãy gấp rút thay lốp mới trường hợp người chơi vẫn nhìn thấy đầu anh hùng đấy.

Hãy mang xe đến trạm bảo vệ gần đó để kiểm tra những lỗ thủng trường hợp lốp xe tiếp theo xuống hơi. Trong một các trường hợp vành bánh xe lắp không chuẩn cũng gây ra các lỗ thủng cho lốp. Hãy đưa xe đến lúc những trung tâm bảo quản, từ máy móc và đồ đạc chuyên dụng, chiếc xe của game thủ được được sửa chữa tuyệt vời nhất.