Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Chia sẻ của chuyên gia về chức năng trị suất tinh sớm của sừng tê giác

Chức năng chữa suất tinh sớm từ sừng tê giác

Theo nhiều người truyền miệng, sừng tê giác có thể trị được bệnh ung thư, tăng cường cương cứng cho đàn ông và giải độc cho cơ thể … việc làm này có đúng hay ko hoặc sự thật về ảnh hưởng của nó là gì ?

Xem thêm : điều trị xuất tin sớm

Đầu tiên, chưa nói tới chuyện tác dụng thần kỳ của sừng tê giác như thế nào tuy nhiên tình trạng nói sừng tê giác có thể trị bệnh ung thư thì thế giới này đã khác, điều này chắc hẳn là không phổ biến xác, chỉ cần tại Việt con trai mới cần có chuyện đồn thổi tới mức như vậy. có khả năng cũng là nhận định của “Giáo sư Nguyễn Bá Đức”, nguyên là giám đốc của bệnh viên không Lúc chương trình hội thảo về ung thư vừa qua.

Việc dùng các phương án điều trị để điều trị luôn bắt buộc chuyển các công trình nghiên cứu, thí nghiệm từ động vật cho rằng đến người, ngay cả thuốc đặc hiệu đông y cũng như vậy, thế nhưng với sừng tê giác, đa phần chỉ là đồn thổi, truyền miệng, nhất chỉ xuất phát bởi Việt cánh mày râu và Trung Quốc.

Xem thêm : cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền


Sừng tê giác và ảnh hưởng ở y học cổ truyền

Trong y học cổ truyền, sừng tê giác có vị chua mặn, tính hàn, cần ảnh hưởng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, định kinh, cầm máu, có khả năng có thể khả năng dụng để trị các việc căn bệnh như thương hàn ôn dịch, co giật, sốt và vàng da, ban đỏ, thổ huyết, máu cam, ung độc… Một số tài liệu cho biết sử dụng sừng tê giác cùng với những dược liệu như sinh địa, huyền sâm, hoàng cầm, thiên hoa phấn liên kiều, kim ngân hoa … để chữa trị tình trạng sốt dịch ngày hè đi theo trường hợp co giật, nổi phát ban, lưỡi cần màu đỏ tía, rêu lưỡi màu đen.

1 số tài liệ khác nói Lúc sử dụng thăng ma, hoàng bá, hoàng cầm, đại hoàng …kết hợp sừng tê giác cũng có thể chữa hay triệu chứng hầu họng sưng đỏ đau, sốt cao, nhiệt miệng tương đối khó dinh dưỡng còn được.

Ngoài các tài liệu về y học cổ truyền, y học hiện đại cũng có Một số nghiên cứu khoảng động vật cho rằng hiệu quả như làm cao kích thích hoạt động của cơ tim, tăng cường lực bóp, nhịp đập hoặc giải nhiệt, giảm biểu hiện co giật khi dùng sừng tê giác.

Và chưa có nghiên cứu nào kể cả Lúc đông tây y nói rằng sừng tê giác lại có khả năng chữa có thể bệnh lý ung thư, Vì thế chúng ta cần cần có nhìn nhận chính xác để không phải lãng phí kinh phí bạc hoặc công sức để mua sừng tê giác về sử dụng, đẩy khoản của chúng lên trên đến giá chữa cao hơn cả vàng khối. những nhà bảo vệ động vật hoang dã vì châu Âu đang rất lên trên án các kẻ buôn bán giết hại sừng tê giác cũng như con người dùng bởi Việt Nam là nguyên nhân trực tiếp làm suy giảm và tuyệt chủng động vật quý hiếm này.

Xem thêm : viêm bao quy đầu

Chưa kể tới các trường hợp rất nhiều người bắt buộc điều trị bị độc gan bởi sử dụng sừng tê giác hoặc các triệu chứng nguy hại khác, thế nhưng dấu hiệu bệnh lý mà sừng tê giác có khả năng chữa Khi y học tây y cũng như đông y đa số phương pháp có khả năng trị thành công hoặc tiết kiệm hơn. Chính vì vậy chúng ta cần nói không với sừng tê giác để bảo vệ thế giới động vật hoang dã cũng như sức khỏe của bản thân