Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Làm sao thiết kế nhà bếp mang phong cách hiện đại

Ngày nay, khi xây dựng một căn nhà ở, chúng ta thấy rằng bếp là một trong một vài không gian còn được gia chủ đầu tư rất nhiều đặc biệt cả về tài chính cũng như thiết kế

Tại Việt Nam, bên cạnh những lắp đặt cổ điển, các nhà ở bếp thời trang tiên tiến cũng ngày càng hay quan tâm. Xin giới thiệu đến bạn đọc, xu thế thiết kế nhà ở bếp theo hợp nhãn tiên tiến khoảng thế giới.

Xem thêm : vách ngăn đẹp
 

 


Xem thêm : vách ngăn phòng khách và phòng ngủ

1.kết hợp ko gian phòng khách và bếp

Ngày nay, với sinh hoạt luôn bận rộn, bếp đã trở thành ko gian sinh hoạt chung chủ yếu của cả tổ ấm. vì thế, các thiết kế bếp đi ngay lập tức đối với không có gian phòng khách, nhà ở bếp mở đang còn được chú trọng hơn cả. Để không gian bếp và khách ăn nhập với nhau, một vài hệ tủ dài chạy xuyên suốt từ không có gian tiếp khách, chuyển đổi mềm thành tủ bếp đặc trưng thường được dùng. các tủ bếp toàn bộ có thể lắp đặt sao cho vừa bảo đảm tác dụng “bếp” vừa là tủ trang trí. Sự tách chia ra không gian mềm ở những hệ tủ bếp như vậy hay chỉ xảy ra thông qua sự ngắt quãng còn được thay đổi nhẹ nhàng về chất liệu được màu sắc. các thiết kế kiểu này nhất phù hợp cho các căn hộ trung bình với diện tích phòng khách + bếp chỉ khoảng 40m².

Xem thêm : lam che nắng

2.Trắng và một vài tông màu sáng – xu hướng màu sắc chủ đạo khi gia đình bếp

tất cả các bộ sưu tập bếp mới nhất hay giới thiệu khi năm nay đều lấy màu trắng và những tông màu sáng, như veneer sồi, khiến cho màu chủ đạo. Trước kia, vì các hạn chế về vật liệu, lo ngại sự bám bẩn, màu trắng thường quá ít khi còn được áp dụng. với các chất liệu hạn chế bám dầu mỡ như acrylic, laminate, kính… việc vệ sinh trở cần dễ dàng. Về mặt hình thức, một vài màu sáng khiến cho khối tủ bếp gọn hơn và nó đặc biệt ăn nhập với màu inox của một vài thiết bị điện.

3.Tủ bếp không có tay nắm

Đa phần các lắp đặt tủ bếp mới tránh sự bắt nguồn của tay nắm. Cũng nhờ sự gia tăng của vật liệu, việc xài tay nắm âm (khe, gờ có thể khoét sẵn trong cánh tủ) ko còn gây lo lắng về việc bị bám bẩn. một vài hệ chốt “ấn – đẩy” cũng đảm nhiệm thấp hay chức năng đóng mở mà ko buộc phải tay nắm hay gờ khoét âm. điểm cộng của tủ bếp ko tay nắm là lắp đặt gọn và dễ vệ sinh.

4.Đèn LED và khoa học điều khiển điện tử biến nhà bếp thành không có gian thoải mái

Sự tiến triển vượt xa của khoa học đèn LED trong một vài năm vừa qua đã mang lại “ánh sáng mới” cho nhà ở bếp. Trước kia việc lắp đặt, thiết kế ánh sáng khi gia đình bếp gặp nhiều khó khăn bởi kích thước và sự toả nhiệt của thiết bị chiếu sáng. một vài ưu thế vượt xa của đèn LED như kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm điện, toả nhiệt rất thấp, độ tái hiện màu sắc tốt đã làm cho ánh sáng LED trở thành tiêu chuẩn cho toàn bộ nhà ở bếp tiên tiến. Thêm vào đó, sự cao của mạng không có dây và công nghệ điều khiển điện tử cũng được một vài nhà ở thiết kế ứng dụng và biến tổ ấm bếp thành không có gian thoải mái, giải trí đích thực. Hầu hết một vài lắp đặt mới đều kèm theo hệ thống loa gắn âm tủ cùng với bộ điều khiển trung tâm.