Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cho chị em phụ nữ

Thực tiễn cho thấy có nhiều ví như bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến tác hại nghiêm trọng như vô sinh – thảng hoặc muộn. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã hấp thu đa dạng bệnh nhân với số băn khoăn xoay loanh quanh vấn đề “ phương pháp chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?”. Trong phạm vi bài viết hôm nay, các thầy thuốc có thể cung cấp số thông tin về bí quyết điều trị cũng như phương pháp tránh xa bệnh hết bệnh.

Xem thêm : sức khỏe sinh sản nữ giới
 

 


Xem thêm : tư vấn sinh sản

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?
Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng ra nhiều khí hư khiến chị em cảm thấy khó chịu, làm ẩm ướt và ngứa ngáy ở âm đạo, trường hợp bệnh kéo dài có thể gây nên vô sinh – hiếm muộn ở nữ.

Khi lộ tuyến bị viêm nhiễm, niêm mạc nhiễm trùng có thể dẫn đến cổ tử cung bị viêm và kèm theo mùi hôi khó chịu.

Xem thêm : bao quy đầu bị sưng phồng

bí quyết chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ
Hầu hết các phòng khám ngày nay sau khi chẩn đoán, xét nghiệm bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định việc dùng thuốc ( thuốc uống hoặc thuốc đặt) để chống viêm khiến cho lộ tuyến hết viêm. Sau khi khám thấy lộ tuyến đã hết viêm thì bắt đầu áp dụng các biện pháp như đốt điện, áp lạnh, đốt laser để diệt lộ tuyến. Trước khi đốt, bác sĩ sẽ soi cổ tử cung nhằm phát hiện các biến chứng bất thường của tế bào tử cung.
Hiện nay, cách áp lạnh đang ngày càng được nhiều phòng khám áp dụng bởi số ưu thế vượt trội như: Dễ thực hiện, thiếu dẫn đến đau đớn, kém nguy hiểm. Mọi thao tác phẫu thuật hoàn toàn tỉ mỉ và khéo léo. Tuy nhiên, kỹ thuật này chỉ áp dụng với số trường hợp không viêm nhiễm, chỉ bị tổn thương bên bên cạnh và ít có bất kỳ tổn thương nào khác.

Khi chữa trị bằng phương pháp diệt lộ tuyết, những lớp niêm mạc có khả năng bị tác động làm biến chứng như xơ hóa, dính tử cung và những tổn thương khác, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp. Do đó, nên phát hiện sớm và bổ sung phương pháp chữa bệnh thành công.
ngày nay, phòng khám Thế Giới đang áp dụng công nghệ dao LEEP, là phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mới nhất với số ưu thế vượt trội đã chữa thành công cho nhiều bản thân người bệnh mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hệ thống dao LEEP là một loại thiết bị công nghệ dùng sóng điện cao tần thúc đẩy trực tiếp đến vùng lộ tuyến nhằm loại bỏ tận gốc các lớp tế bào viêm nhiễm, đồng thời cầm máu và liên quan ảnh hưởng lớp tế bào mới ở bề mặt tử cung.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp này có khả năng rút ngắn thời gian chữa bệnh. Đây là biện pháp an toàn, kém làm đau đớn và không để lại sẹo.

Các lưu ý khi trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
- Giữ vệ sinh sạch sẽ: Nhất là vùng kín, bởi đây là bộ phận tương đối nhạy cảm và sẵn sàng xảy ra thêm bất kỳ bệnh lý viêm nhiễm nào, nên thay quần lót thường xuyên, thiếu mặc quần quá chật.
- Bổ sung phổ biến chất dinh dưỡng, uống rộng rãi nước, giảm thiểu ăn thực phẩm cay nóng, đồ ngọt.
có rộng rãi bí quyết điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên, áp dụng kỹ thuật nào cho từng bệnh nhân để đạt hiệu quả là vấn đề bắt buộc quan tâm nhất. Hãy đến với phòng khám đa khoa Thế Giới để được thăm khám và điều trị. đa số thông tin chi tiết xin liên hệ qua số máy 08 39 233 666 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt – Phường 1 – Quận 5 – TPHCM để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ miễn phí tổn.