Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

5 model sandals độc nhất cho phong cách hè của phái đẹp

Đây cũng là 5 mẫu sandals đang được phái đẹp khắp nhân loại lăng xê ân cần cho nóng nực năm nay.

Mùa du lịch tới với những đợt nắng nóng nóng giãy đang mở đầu, thời điểm mà chắc chắn phong cách cũng như tủ đồ của bạn phải mua mới hoàn toàn. Sẽ không còn những bộ cánh dài tay hay áo khoác chắn gió của mùa đông hay lúc giao mùa nữa, thay vào đấy là tất cả những thiết kế nhão nhoẹt, gọn gàng thông gió để bạn thoả sức đón nắng đón gió mùa nóng. Những kiểu giày thể thao hay boots cao cổ cũng tạm thời lui về góc tủ nhường chỗ phù hợp cho những kiểu dáng sandals mát năng động để đôi chân được chủ quyền vận động, tung tăng dạo buớc dưới cái nắng mùa nghỉ dưỡng chói chang.

Xem thêm : giày crocs trẻ em

1. Sandals espadrilles (sandals đế cói)

Ngay cả lúc bạn là một cô nàng điệu đà, nữ tính hay phóng khoáng bộc lộ nét mới lạ khác biệt của riêng mình, thì bạn cũng không thể nằm bên cạnh tầm tác động và sức quyến rũ vô hạn của những sản phẩm sandal quai hậu espadrilles (sandal quai hậu đế cói) mỗi khi mùa nóng đến. Espadrilles là kiểu giày/sandal bằng nguyên liệu vải mang đế cực kỳ mềm được làm từ sợi đay hoặc cói nhẹ và luôn mang lại cảm giác không khó chịu tối đa cho người dùng. Là một cống phẩm độc quyền phù hợp cho những ngày mùa nóng nắng nóng, sandals đế cói gợi dành cho ta liên tưởng tới những chuyến đi đại dương đầy lãng mạng với bãi cát tiến thưởng óng ả, bờ biển xanh rộng khắp mọi nơi vô tận. chẳng những hoàn hảo lúc kết hợp cùng những trang phục đi biển như váy maxi, bikini, mũ cói…sở hữu quần jeans, shorts, áo phông, sandals đế cói mang vô vàn hoạ tiết và màu sắc nổi bật cũng luôn sẵn sàng tạo dựng những set đồ “street style” siêu chất cho bạn trong mùa hè này.
 

 


Xem thêm : dép crocs nữ

Xem thêm : giày crocs nam tphcm

Sandals đế xuồng

có bước đệm vững chắc từ cá tính thập niên 70s, mùa du lịch năm nay xu hướng giày đế xuồng trở lại một phương pháp mạnh bạo và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Phần đế xuồng dọc thân dép vừa đem đến cảm giác vững tiến thưởng, an tâm cho mỗi bước đi vừa góp phần kéo dài bàn chân, khiến đôi chân bạn “ lừa tình” một cách đáng nể. Những kiểu dây quai đan chéo, hướng xiên, vát sẽ tạo cảm giác cho bàn chân thon gọn mảnh mai hơn nhiều… Nên giảm thiểu những mẫu mã quai dây đan xen phức hợp và cầu kì, chính sự đơn giản mới là trợ thủ đắc lực giúp chân bạn “ăn bớt” bề ngang khá nhiều đấy. Bạn có thể mix mẫu giày này mang quần jeans, quần âu, chân váy bút chì, váy maxi… những phục trang mềm nhũn, mát mẻ và nổi bật theo đúng chất của mùa hè để tạo điểm nhấn phù hợp cho phục trang của mình.

Dép lê

Trong mùa hè này, sở hữu một nhãn hiệu sandals khác biệt phù hợp cho phái đẹp, một nhãn hiệu mà thế hệ chỉ phải xỏ chân vào thôi cũng đủ gạt phăng mọi sự đắn đo về bề ngoài đặc biệt, ấy là một style đậm chất phóng khoáng của những nhãn hiệu dép lê tối giản. không còn là một kiểu dép đời thường, chỉ được dùng kiểu tạm bợ hay tiện thì xỏ chân vào nữa, dép lê mang nhiều cách tân thế hệ mẻ, giờ đây nó vươn lên là một “mảnh ghép” đảm nhận vai trò trẻ trung, trẻ trung, ấn tượng cho mọi set đồ bạn chọn.

Mule

Những cái nắng mùa du lịch nóng sốt đang mở đầu, vậy cần tất cả những chi tiết thoáng mát, gọn gàng trong sản phẩm đều trở thành tâm điểm. Những thiết kế giày mule có chi tiết gót mở phía sau (sandals ko quai sau), phần mũi sở hữu thể hở hoặc kín đáo vừa tạo cảm giác thoáng khí dành cho đôi chân vừa mang đến nét gì đấy “nửa vời” rất gợi cảm, quyến rũ.

Sandals đan dây

Khuấy động khắp những sàn diễn béo nhỏ trong mùa mốt thế hệ năm nay, những thương hiệu sandals đấu sĩ hay đan dây chắc chắn sẽ làm cho bạn cần thốt lên sở hữu sự tinh tế, cầu kì và tuyệt hảo của chúng. cụ thể đan dây mang thể mất chút thời gian, nhưng những gì nó đem đến lại ngoài sức tưởng tượng của bạn. với một đôi sandals đan dây, dù là bệt hay cao gót thì vẫn luôn tạo cảm giác đôi chân như thon dài hơn hẳn thông thường đồng thời sở hữu thể che đi hơi nhiều khuyết điểm cho đôi chân. Bạn mang thể chọn những đôi cao tới đầu gối hoặc chỉ phải cao đến mắt cá chân cũng đủ để tạo dấu ấn năng động khác biệt phù hợp cho style mùa du lịch của mùa mốt năm nay.