Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Chia sẻ những kiểu giày phong cách, cực chất dành cho chị em dạo phố

Những loại giày được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mang những quyết định hợp lý nhất để luôn là những quý cô hiện đại và dẫn đầu trào lưu.

Xem thêm : chuyen ban si le giay crocs gia tot

Xem thêm : giày crocs cho bé

Những đôi giày Hình như chưa bao giờ đánh mất vị trí chăm chút trong nhân loại phụ kiện của các tín đồ năng động và đặc biệt là phái đẹp. “Một đôi giày tốt có thể đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”, vậy cần mọi cô gái đều xứng đáng có được những kiểu giày thế hệ thật đẹp và ấn tượng để thêm phần tự tin, cá tính. Trong mùa mốt Xuân/mùa du lịch năm nay, bên cạnh những đôi sneaker mạnh khỏe hay giày platform truyền thống, những nhà mốt còn biểu thị sự nghiên cứu ko xong xuôi nghỉ của mình khi giới thiệu những kiểu mốt lạ mắt lấy cảm hứng từ phương Tây hay thậm chí là từ chính những sợi dây thừng.
 

 


Xem thêm : dép crocs nam

1. Giày sneaker mới lạ

ko còn bị giới hạn dành cho mục đích thể thao và phòng gym, giờ đây những loại giày sneaker đã vươn lên là món phụ kiện cơ bản ko thể thiếu có nhiều người yêu mới lạ ở mọi lứa tuổi và giới tính. Trong mùa mốt xuân- nóng nực 2016, sự sinh ra của giày sneaker trong bộ sưu tập của những tên tuổi ''đinh'' trong giới mới lạ như Alexander Wang, Marc Jacobs, Calvin Klein hứa hẹn sẽ tiếp tục làm phái đẹp điên đảo trong cả năm nay.

Giày mule

Sau lúc quay lại đầy khỏe khoắn và thuyết phục trong bộ sưu tập giày trước tiên của nhà mốt Mansur Gavriel, những chuyên gia đã dự đoán đôi giày mule sẽ là một trong những xu hướng chú trọng của năm. Được biết tới là kiểu giày hở gót và phần quai to bạn dạng ôm sát mu bàn chân, năm nay phần mũi giày mule thường được để hở một khoảng đủ để bàn chân thoáng và khoe khéo những ngón chân đẹp đẽ. Giày mule cũng rất phù hợp lúc diện kèm quần jeans, váy và khác biệt là các set đồ mang cảm hứng cổ truyền.

Cảm hứng dây thừng

không còn nghi ngại gì nữa, đây chính là một trong những sản phẩm phá cách nhất năm nay có phần quai và đế giày được trang trí một phần hay toàn thể bằng dây thừng phá phương pháp. Những đôi sandal quai hậu hay giày cao gót sở hữu cụ thể trang trí từ dây thừng sẽ là kiểu mốt ưa thích của các nàng ưa sự phá phương pháp và mới lạ.

Cảm hứng mũi nhọn

Được biết đến nhiều nhất trong bộ sưu tập của kiểu dáng Céline, những nhãn hiệu giày mang đậm cảm hứng phương Tây sang trọng, đậm nét retro mang phần mũi giày bít kín đáo và thuôn nhọn, đế chunky (kiểu đế vuông thô thường làm bằng gỗ) hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đắt giá thú vị cho mọi set đồ.

Giày cao gót không quai hậu

Thêm một loại giày cao gót kì quặc quay trở lại trong năm nay sau lúc được giới thiệu do nhà mốt Proenza Schouler. Tuy ko có phần quai ngang mắt cá và bỏ qua cả phần quai hậu nhưng mà nhờ quai phụ chắc chắn ôm sát phía trên trên mu bàn chân nhưng bạn vẫn có thể đi kiểu giày này một cách không gò bó như những mẫu giày cao gót khác.


Giày Platform

với đặc điểm nhận dạng là phần đế bánh mì cao từ 5-10cm hoặc gót sau dày, cao gần bằng gót trước, giày platform tạo ít độ dốc hơn cho bàn chân nhưng mà vẫn giúp tăng chiều cao tối đa. sản phẩm platform khác biệt là đế gỗ, đế cói sẽ đẹp nhất hoạt động cùng mang váy hoa và quần culotte trong mùa xuân- nóng nực.

Giày đế 3 phân

Những loại giày có gót chất lương không tốt và bé, mũi giày nhọn chính là đôi giày điệu đà, tinh tế và ngọt ngào nhưng mà những quý cô buộc phải chọn trong năm 2016. Ngoài loại giày kitten heel vẫn luôn được những quý cô yêu thích vì mang đến sự thanh lịch, quý phái nhưng không hề làm đôi chân nên đau nhức thì những đôi cao gót dễ chơi có phần đế giày khoảng 3 phân cũng sẽ mang lại sự không gò bó.