Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phương pháp kiểm tra bệnh vô sinh

Hãy đến P.khám đk Thế Giới. Do đây, những bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, chẩn đoán hoặc chua benh vo sinh mà phần lớn các cặp vợ chồng đang bị phải . Tiến trình kiểm tra hoặc theo dõi căn bệnh của những bs tại Thế Giới sẽ theo trình tự sau:

Đối với căn bệnh vô sinh ở người đàn ông

Để biết được duyên do dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở người đàn ông, bắt buộc thực hiện những bước thăm khám, chẩn đoán sau:

- Thăm khám sk tổng quát: Bao gồm tình trạng sức khỏe chung và những bệnh lý tác động đến bộ phận ss của người con trai như tình trạng viêm nhiễm, các dị tật bẩm sinh, các bệnh lý lây nhiễm qua sinh hoạt phòng the…

- Kiểm tra cơ quan sinh dục: Việc khám này để phát hiện các khác thường như : đau một bên tinh hoàn giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh…

- Tinh dịch đồ: Kiểm tra hoặc đánh giá số lượng tinh trùng, hình dáng, chuyển động, hoặc các biến đổi của chúng.

- Đánh giá hormone (nội tiết tố): Testosterone hoặc rất nhiều hormone được tạo nên trong não có chức năng kiểm soát việc sản xuất tinh trùng. Vì đấy rối loạn nội tiết tố nam có tác động nghiêm trọng đến vấn đề sinh sản của nam giới.

- Kiểm tra di truyền: Những xét nghiệm về di truyền có khả năng xác định các trở ngại đặc biệt tác động đến khả năng sinh sản và những vấn đề về tinh trùng của nam như thiếu các ống dẫn tinh, có trở ngại trong hệ thống ống dẫn giữa tinh hoàn và dương vật …

- Khám kháng thể ngăn cản lại tinh trùng: Một số người đàn ông vẫn sản xuất tinh trùng tuy nhiên tinh trùng lại bị cản trở khi chúng đang trên đường đến kết hợp với trứng, duyên cớ tại bản thân phái mạnh còn chất kháng thể chống lại tinh trùng của mình.

 

 



Đối với bệnh lý vô sinh – hiếm muộn ở phái đẹp

Siêu âm, khám những khác thường ở tử cung để tìm lý do vô sinh nữ:

- Thăm khám sức khỏe tổng quát: Bao gồm trường hợp sức khỏe chung hay những bệnh ảnh hưởng đến bộ phận sinh sản của con gái như tình trạng viêm nhiễm, những dị tật bẩm sinh, các căn bệnh lây lan qua sinh hoạt phòng the …

- Thăm khám sự rụng trứng: Để có thai, người phái đẹp nên rụng trứng hàng tháng. Sự rụng trứng thông thường được chuẩn đoán bằng nhiệt độ cơ thể, chất nhầy cổ tử cung hoặc làm xét nghiệm nước tiểu.

- Thăm khám sự ống dẫn trứng: Chụp X-quang tử cung, vòi trứng để thăm dò ống dẫn trứng còn chất lỏng bên trong k, có bị tắc k. Xét nghiệm này cũng cho phép xác định sự lớn mạnh của tử cung và ống dẫn trứng, nhận ra những dị tật khác thường để đưa ra biện pháp điều trị mau chóng nhất.

- Sinh thiết nội mạc tử cung: Thủ tục này giúp thăm khám chức năng của nội mạc tử cung, đánh giá hiện tượng tử cung có bị chấn thương hay k .

- Xét nghiệm nội tiết tố phái đẹp: Mục đích nhằm kiểm tra tình trạng hoạt động của buồng trứng cũng như chức năng dự trữ noãn. Bên cạnh, xét nghiệm nội tiết còn được sử dụng để theo dõi sự lớn mạnh nang noãn hoặc có rụng trứng, đặc biệt biết được giai đoạn hormon ss, khả năng vô sinh hình thành bởi sự can thiệp trong quá trình rụng trứng hay dự trữ buồng trứng ko phù hợp.

- Khám miễn dịch: Mục đích của xét nghiệm này là kiểm tra xem có tồn tại các kháng thể chống tinh trùng trong cơ quan sinh dục của con gái hay không.

- Nội soi hoặc siêu âm cổ tử cung: Nhằm để xác định những chấn thương ở cổ tử cung có thể mắc phải như u xơ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, hẹp cổ tử cung…

Chữa trị tận gốc vô sinh – hiếm muộn tại Thế Giới

Chọn chữa trị vô sinh – hiếm muộn ở các cơ sở y tế vừa an toàn vừa hiệu quả luôn là mối để ý hàng thứ nhất của những cặp vợ chồng. Đáp ứng cao nhất mong muốn của bất kỳ đối tượng nào, P.khám đa khoa Thế Giới chuyên kiểm tra hoặc chữa bệnh các bệnh lý về vô sinh hiếm muộn, nam khoa, phụ khoa, phá thai, bệnh x.hội… nhờ sự giúp đỡ của trang thiết bị hiện đại, máy móc siêu tiên tiến cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Đến với P.khám Thế Giới, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, cụ thể trong từng khâu vận hành, chữa trị và khám chữa căn bệnh. Muốn biết thêm kiến thức khía cạnh về P.khám chua benh xuat tinh som o dau ở đàn ông, vô sinh ở phụ nữ và các cách thức chữa bệnh căn bệnh , gọi điện thoại trực tiếp cho những bác sĩ theo đường dây nóng 08 39 233 666 để được giải đáp, tư vấn hoặc hỗ trợ kịp thời mọi hiện tượng bệnh lý của bạn.