Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Một vài cách giúp bạn sở hữu bộ trang phục thích hợp cho thu đông năm nay

Suzy (Miss A)- Tình đầu quốc dân của hàn Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, thời trang cùng gu hiện đại năng động, mới lạ.

Cùng FSFamily dạo một vòng ngắm gu trẻ trung Thu Đông của người đẹp Hàn Quốc này, thời gian tại thời điểm này, Suzy rất được sự để ý số đông từ người mến mộ về gu năng động ăn mặc. Cô nàng này đã có những mẹo mix đồ như thế nào để trở thành sành điệu đến thế? Cùng chúng tôi tham khảo bên dưới và chọn cho mình những mẹo mix đồ hữu hiệu cho mùa Đông này nhé!

“Tình đầu quốc dân” mix áo thun trơn dài tay cùng chân váy chữ A màu tối họa tiết chấm bi. Set đồ có gam trầm là căn bản nên cô nàng chọn chiếc túi xách màu trắng để tránh bị nhàm chán.

Suzy mix chân váy xòe với chiếc áo voan cùng tone. sản phẩm tay bồng xuyên thấu và họa tiết trắng nổi bật giúp cô nàng có một set đồ sành điệu mà vẫn giữ được vẻ nữ tính.

Xem thêm : dép crocs nữ

Suzy khôn khéo mix váy trắng dài cùng jacket da dáng ngắn và giày sneaker mạnh mẽ. Cả set đồ toát lên vẻ mới lạ, tinh nghịch.

Trông cô nàng rất hiện đại trong phục trang đen trắng gồm áo kẻ ngang và chân váy ôm sát. Suzy chọn một đôi boots bệt và túi xách cùng tone đen để hoàn thiện set đồ.

Xem thêm : giày crocs trẻ em

Với những item cực sành điệu như áo sơ mi oversized, chân váy ngắn phá cách, Suzy nhìn như một fashionista thứ thiệt. Cô nàng còn khôn khéo sử dụng những phụ kiện như mắt kính hay túi xách hàng hiệu để nâng tầm cho set đồ.

Với chiếc váy liền gồm 2 màu xanh đen, Suzy mix cùng một chiếc dây lưng to bản và boots cao.

Cô nàng mix áo phao cùng chân váy đen. Với phong cách “ngầu” như thế này, Suzy chọn mũ snapback và sneaker đế cao để làm phụ kiện.

Xem thêm : giay crocs

Trông cô nàng khá thời thượng với set đồ “trên đông – dưới hè”. Cô chọn bomber jacket lót lông mặc ngoài váy ngắn đen và không quên hoàn thiện set đồ với clutch đinh tán sành điệu.

Suzy có vẻ khá ưa chuộng màu đen khi thường xuyên sử dụng sặc sỡ này cho set đồ của mình. dù rằng chỉ mặc một set đồ toàn gam trầm, nhưng đôi boots họa tiết nổi bật đã tạo điểm nhấn tuyệt vời cho Suzy.