Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Hướng dẫn các cách làm căn nhà thêm xinh cùng hoa

Lọ hoa, chậu hoa... tuy là những vật nhỏ nhắn tuy nhiên lại có sức mạnh lớn lớn tạo nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bạn vẫn chưa chấp thuận về ngôi nhà ở lớn, đẹp, và hiện đại của mình? tốt nó vẫn còn thiếu đi sự tinh tế và vẫn chưa mang phong cách của chính bạn? Sự tinh tế ấy còn được nằm trong chính một vài góc hoa nhỏ xinh mà bạn lãng quên không có chú ý tới.
 

 


Xem thêm : vách trang trí phòng khách

Đa sắc màu cho cửa ra vào

một vài bông hoa đủ màu sắc sẽ khiến ngôi gia đình của bạn tràn đầy sức sống! Bạn nên chọn hai bình giống nhau thế nhưng loại hoa thì buộc phải đa dạng để trông hấp dẫn hơn. Nhớ quyết định một vài màu hoa tươi sắc như đỏ, vàng, hồng,...

Xem thêm : vach ngan trang tri

Phá phương pháp với khu treo đồ
ko bắt buộc quá cầu kỳ trong cách cắm thế nhưng những bông hoa này cũng đủ để giúp bạn xua tan hết mệt mỏi khi bước vào ngôi nhà ở. đối với góc treo đồ này, bạn không nên cắm nguyên hoa mà bắt buộc chú trọng vào các chiếc lá xanh, cành mềm. Nếu ko quá khá nhiều tiến trình để thay hoa góc này bạn có thể chọn cái cây xanh dễ sống và rất ít cần thay nước như: sống đời, cây thanh tâm, cây phú quý,...

Xem thêm : vách ngăn phòng ngủ đẹp

Phòng khách tươi tắn

một vài bông hoa mang màu “ton sur ton” (tông xuyệt tông) với gối và bàn sẽ làm phòng khách của bạn thật lộng lẫy mà không có lo bị rối mắt. Bạn nên chọn những bình hoa lớn và cắm cái loại hoa mang bông lớn để chúng không có bị chìm nghỉm khi không có giam đầy màu sắc lúc phòng.

Bàn ăn điệu đà

trường hợp nhà ở bạn sở hữu rất nhiều hơn 1 nàng công chúa tại sao không chọn kiểu trang trí bàn ăn này nhỉ! Tại bàn ăn, một vài loài hoa sở hữu màu đỏ, tím nhạt, hồng,... sẽ được thích hợp hơn vì màu sắc của chúng kích thích ăn uống. bắt buộc hạn chế màu xanh vì chúng sẽ làm cho bạn mất hứng ăn uống.

Cầu thang sống động

Góc hành lang luôn là nơi “dễ tính” đặc biệt trong gia đình để bạn trang trí và bày đặt một vài loại lọ hoa. Tận dụng một cái sô tưới cây ngang nhôm cỡ nhỏ đã cũ, còn được một mẫu lọ muối dưa cà không có bắt buộc dùng tới bạn đã sở hữu ngay một bình hoa độc đáo mà không có buộc phải đầu tư quá rất nhiều mức giá. Còn nếu không, bạn có thể đặt chậu xanh cũng rất ổn.

không có gian xanh cho nhà ở tắm

đối với các chậu cây nhỏ được các lọ hoa xinh xinh là bạn đã sở hữu được một gia đình tắm tuyệt vời để thư giãn sau này một ngày khiến việc mệt mỏi. bạn phải quyết định những mẫu cây nhỏ, dễ sống và ko đòi hỏi rất nhiều ánh sáng để trồng trong gia đình tắm. Một tuần buộc phải cho chúng ra ngoại trừ sân phơi nắng 1đến 2 lần.

Cửa sổ và ban công

một vài chậu cây nhỏ tương đương hoa kém chất lượng cũng đủ làm cho sáng cả khung cửa kính gia đình bạn! Bạn còn được thay hoa fake bằng những bình hoa thật nhỏ gọn nhiều màu sắc...