Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Một vài bí quyết giúp chị em giữ gìn đôi giày bền đẹp hơn cùng thời gian

Có câu “của rất bền tại người”, bên cạnh một mẫu giày được gia công tốt thì cách giữ an toàn và bảo quản của chúng ta cũng gây tác động ko bé dại vào độ bền của chúng

Một loại giày tùy vào chất lượng có thể đi được từ một năm phù hợp cho tới năm năm, thậm chí là mười năm. Tuy nhiên mang câu “của bền bỉ tại người”, bên cạnh một loại giày được gia công tốt thì phương pháp giữ an toàn và bảo quản của chúng ta cũng gây ảnh hưởng không bé dại vào độ siêu bền của chúng. Vậy bạn sở hữu muốn biết một cô nàng nghiện giày với số lượng giày lên đến hàng trăm đôi sẽ có những bí quyết bảo quản và giữ an toàn giày như thế nào không, chúng tôi sẽ bật mí ngay dưới đây.
 

 


Xem thêm : giày crocs trẻ em

1. Luôn dự trữ kiểu dáng lau chùi/tẩy

Những kiểu dáng lau/tẩy sử dụng dành cho giày này có thể lau những vết bẩn khó sở hữu thể rửa bằng khăn ẩm chung như vết mực bút bi trên những đôi giày thể thao, giày oxford, giày bệt, cao gót... màu trắng hoặc sáng màu. Mẹo bé dại dành cho bạn là hãy tẩy ngay vết bẩn lúc thế hệ nhìn thấy, bạn càng để lâu thì chúng càng siêu bám chặt và khó để tẩy sạch.

Xem thêm : ban si dep crocs

Xem thêm : giày crocs nữ hcm

Bảo quản giày trong hộp đi kèm

với những nàng muốn loại giày của mình luôn trong tình trạng tốt nhất, hãy bảo quản chúng trong hộp giấy đi kèm lúc mua sau mỗi lần sử dụng và nhét giấy báo vào giày để hút ẩm, giữ phom cho chúng. Bạn không bắt buộc để những đôi giày quá sát, đè lên nhau để hạn chế tình trạng giày mất phom.


Đóng thêm đế dành cho giày

giả dụ bạn rất chọn lựa mẫu giày của mình và muốn chúng bền bỉ mãi, hãy đóng thêm cho chúng một lớp đế nữa. bí quyết này là một mẹo đầu tư logic do nó tiết kiệm hơn so có việc bạn nên thay cả loại giày và mang những đôi giày chất lượng kém, nó cũng khiến cho phần đế giày chắc chắn hơn.

Tự làm hoặc đi nhuộm lại giày da

Bạn mang thể dùng những cây bút tô màu cho đồ nội thất chuyên dụng mang những gam màu nâu, đen để tô điểm lại những phần không bay màu trên mẫu giày cao gót bằng da. Một cách nữa là bạn mang thể mang chúng đến tiệm đồ da và nhờ showroom tân trang lại kiểu giày của bạn. đủ màu tươi thế hệ và rõ ràng chắc chắn sẽ làm cho kiểu giày của bạn đẹp hơn nhiều đấy.

Giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt

khi đôi giày của bạn bị gãy gót, dính vết bẩn hay hỏng đế giày, hãy tự sửa giả dụ có thể hoặc mang chúng ra tiệm sớm nhé. Giống như một vết thương, bạn càng chữa trị sớm thì chúng sẽ mau lành còn ví như để lâu sẽ dẫn đến nhiễm trùng và nghiêm trọng hơn. Đế giày sở hữu thể bị nát hẳn, vết nứt rộng hơn hoặc vết bẩn chống trơn lâu sẽ rất khó để sửa lại như thế hệ đấy.