Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tìm hiểu nguyên nhân ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ ở nam giới

Ngày nay, tìm hiểu rộng rãi phái mạnh đang băn khoăn và sợ hãi về tình trạng bị ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục. Vậy tình trạng này do nguyên nhân nào gây nên? Các chuyên gia nam khoa phòng khám Thế Giới có khả năng lý giải thắc mắc này giúp bạn.

Xem thêm : su dung que thu thai nhu the nao

 

 


Xem thêm : quan he lan dau khong dau

Nguyên nhân ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục
Theo bác sĩ nam khoa cho biết, tình trạng ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục do nhiều nguyên nhân gây nên, tuy nhiên, đa số hiện tượng này đều do:

- Thói quen sinh hoạt: chọn lựa những nước xả vải, hóa chất ít phù hợp có thể gây ngứa vùng kín, ít loại trừ nếu sau quan hệ tình dục. Việc mặc xống áo bó sát trong điều kiện môi trường nóng ẩm cũng có thể làm cho vùng kín dễ bị ngứa và tình trạng này sẽ gia tăng sau quan hệ tình dục.

Xem thêm : cach quan he tinh duc khong mang thai

- Bệnh nam khoa: trường hợp bị ngứa vùng kín sau quan hệ tình dục thường do nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Lý do là dịch âm đạo của phụ nữ chứa rộng rãi vi khuẩn sẽ lan truyền sang nam giới khi quan hệ. Đặc biệt, những tác nhân như nấm, trùng roi, hoặc Chlamydia, … thường dễ dàng xâm nhập và lây nhiễm sang phái mạnh. Đây là “ thủ phạm” chính dẫn đến ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục.

- Quan hệ tình dục kém an toàn: phái mạnh quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn và bị ngứa dương vật sau quan hệ có thể là dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bởi, thông thường người mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có thể kèm theo các triệu chứng viêm nhiễm nam khoa, chính vì vậy tình trạng ngứa rát sau quan hệ chứng tỏ đàn ông đã mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Ngứa rát vùng kín sau quan hệ tìm hiểu nguy hiểm không?
nhiều phái mạnh tỏ ra băn khoăn và không hài lòng khi họ quan hệ tình dục an toàn, bổ sung sử dụng bao cao su nhưng vẫn bị ngứa vùng kín sau khi quan hệ. Các thầy thuốc cho biết, bao cao su không hề là biện pháp tốt nhất giúp bạn tránh được hiện tượng ngứa rát vùng kín.
trường hợp bộ phận sinh dục bị ngứa cũng thường do bạn bị dị ứng với chất diệt tinh trùng trong bao cao su mà bạn đang sử dụng. Với thắc mắc “ ngứa rát vùng kín sau quan hệ tìm hiểu nguy hiểm ít?”, các bác sĩ đã giải đáp như sau: Bị ngứa rát vùng kín sau quan hệ ví như do nguyên nhân khách quan ( tiêu dùng hóa chất, chất xả vải không thích hợp) thì có thể kịp thời thay đổi, tuy nhiên nếu do các bệnh lý gây ra thì phải đến trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám, giả dụ kém thường dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

quan tâm: Ngứa rát vùng kín sau quan hệ tình dục thường là biểu hiện của các viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, … hoặc mắc các bệnh lý nguy hiểm khác như rận mu, lậu, …

Lời khuyên: Khi bị ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ hoặc cơ thể bổ sung dấu hiệu bất thường, nam giới hãy nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó tìm hiểu phương pháp điều trị hết bệnh nhất.