Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Những mẹo giữ gìn cho giày của bạn như mới theo thời gian

Với câu “của siêu bền tại người”, bên cạnh một đôi giày được gia công tốt thì phương pháp nâng niu và bảo quản của chúng ta cũng gây ảnh hưởng ko nhỏ dại vào độ bền của chúng

Một đôi giày tùy vào chất lượng mang thể đi được từ một năm cho đến năm năm, thậm chí là mười năm. Tuy nhiên mang câu “của bền tại người”, bên cạnh một kiểu giày được gia công tốt thì phương pháp nâng niu và bảo quản của chúng ta cũng gây ảnh hưởng ko nhỏ dại vào độ vô cùng bền của chúng. Vậy bạn có muốn biết một cô nàng nghiện giày với số lượng giày lên đến hàng trăm đôi sẽ có những bí quyết bảo quản và chăm sóc giày như thế nào không, chúng tôi sẽ bật mí ngay dưới đây.
 

 


Xem thêm : giày crocs cho bé

1. Luôn dự trữ nhãn hiệu chùi/tẩy

Những mẫu mã lau chùi/tẩy sử dụng cho giày này sở hữu thể chùi những vết bẩn khó với thể làm sạch bằng khăn ẩm tầm thường như vết mực bút bi trên những đôi giày thể thao, giày oxford, giày bệt, cao gót... màu trắng hoặc sáng màu. Mẹo nhỏ cho bạn là hãy tẩy ngay vết bẩn lúc thế hệ nhìn thấy, bạn càng để lâu thì chúng càng không bị trơn trượt chặt và khó để tẩy tinh khiết.

Xem thêm : ban si dep crocs

Xem thêm : giay crocs nu

Bảo quản giày trong hộp đi kèm

có những nàng muốn loại giày của mình luôn trong tình trạng tốt nhất, hãy bảo quản chúng trong hộp giấy đi kèm khi mua sau mỗi lần dùng và nhét giấy báo vào giày để hút ẩm, giữ phom cho chúng. Bạn ko nên để những loại giày quá sát, đè lên nhau để giảm thiểu tình trạng giày mất phom.


Đóng thêm đế phù hợp cho giày

ví như bạn rất ưa thích mẫu giày của mình và muốn chúng bền bỉ mãi, hãy đóng thêm cho chúng một lớp đế nữa. cách này là một mẹo đầu tứ logic bởi nó tiết kiệm hơn so mang việc bạn nên thay cả mẫu giày và sở hữu những loại giày chất lượng kém, nó cũng làm cho phần đế giày chắc chắn hơn.

Tự khiến cho hoặc đi nhuộm lại giày da

Bạn với thể dùng những cây bút tô màu dành cho đồ nội thất chuyên dụng sở hữu những gam màu nâu, đen để tô điểm lại những phần không bay màu trên mẫu giày cao gót bằng da. Một cách nữa là bạn có thể mang chúng tới tiệm đồ da và nhờ cửa hàng tân trang lại kiểu giày của bạn. đủ màu tươi mới và rõ ràng chắc chắn sẽ khiến cho đôi giày của bạn đẹp hơn nhiều đấy.

Giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt

lúc đôi giày của bạn bị gãy gót, dính vết bẩn hay hỏng đế giày, hãy tự sửa ví như có thể hoặc mang chúng ra tiệm sớm nhé. Giống như một vết thương, bạn càng chữa trị sớm thì chúng sẽ mau lành còn nếu để lâu sẽ dẫn đến nhiễm trùng và nghiêm trọng hơn. Đế giày với thể bị nát hẳn, vết nứt rộng hơn hoặc vết bẩn cực kỳ bám lâu sẽ rất khó để sửa lại như mới đấy.