Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Những biện pháp thực hiện Quilling nhưng game thủ nên biết

Quilling là 1 nghệ thuật tuyệt vời, 1 sự liên kết vô cùng sáng tạo của trí óc và đôi bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ handmade. Quiling có xuất xứ với nhật phiên bản  - xứ sở của Origami. Để sản xuất 1 item quilling  thì đòi hỏi người thực hiện buộc phải phải tỉ mỉ, kiên nhẫn và có tính sáng tạo cao. Đây là bài viết thứ nhất mà Shop dung cu hoc tap Minh Như sẽ hướng dẫn các game thủ về quilling  cơ bản nhất.
 

 

 

Chuẩn bị:

- Giấy quiling

- Keo : keo sữa hoặc keo nến

- Kim cuộn giấy

bật mí cách:

Để mang được các hình xoắn khác biệt của quilling  thì nên nên nắm được cơ sở xuất phát của nó. rất nhiều các hình dạng xoắn của quilling  đểu có cơ sở bằng xoắn tròn chặt.

- Xoắn tròn chặt:  thứ nhất các người chơi đặt kim cuộn giấy vào một đầu dải giấy trên ngón trỏ sau đấy dùng ngón mẫu giữ và xoay tròn kim cuộn giấy liên tiếp thì những bạn sẽ được xoắn tròn chặt như hình
 

Trên đây là những hình căn bản nhất mà shop hoa hồng giấy nhún Minh Như hướng dẫn thực hiện quilling căn bản, những người chơi sở hữu thể từ đấy để sáng phát hành nhiều hình khác để nắp ghép thành một item hoàn chỉnh. Dưới đây là một số mãu các game thủ mang thể tham khảo.

Xem thêm : cach lam hoa hong giay