Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tô điểm nhà xinh và độc đáo nhờ vào tay nắm tủ tự chế

Sau này một quá trình dài áp dụng, rất nhiều tay nắm tủ bắt đầu bị long, gãy. Thay vì nỗ lực gắn lại, sao bạn ko thử khiến mới mẫu tủ cũ nhà bạn ngang các tay nắm tủ tự chế cực kỳ đơn thuần và thú vị.

Xem thêm : thiết kế vách ngăn phòng khách và bếp
 

 


Tay nắm tương đương da
tình trạng bạn muốn khiến cho mới cái tủ cũ của mình nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và đơn giản, hãy thử làm cho tay nắm ngang mảnh da lộn được da thường của các mẫu quai túi, ví cũ ko áp dụng đến nữa kèm đối với vài dòng đinh vít.

Xem thêm : vach trang tri cau thang

Tận dụng dòng quai túi, ví cũ ko xài đến kèm với vài dòng đinh vít.

rất nhiều mẫu mã tay nắm cho bạn chọn

Tay nắm hình thú

Chắc chắn những mẫu tay nắm ngộ nghĩnh hình thú này sẽ khiến cho con bạn thích mê. Hãy tận dụng các mô hình động vật cũ mà con bạn không có chơi nữa để khiến loại tay nắm tủ cho bé. Đây là một phương pháp trang trí phòng bé thật đơn thuần và thú vị.

Xem thêm : lam gỗ ngoài trời

Kiểu tay nắm hình thú này rất ưa thích cho các em nhỏ phù hợp đồ chơi mô hình thú

Tay nắm “siêu anh hùng”

Nếu bạn khéo tay và "phát cuồng" vì một vài bộ phim siêu anh hùng thì một vài loại tay nắm ngang đất sét Nhật sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo một vài nhân vật anh hùng phù hợp có dấu ấn cá nhân của bạn. Bạn cũng còn được nặn đất bằng khuôn và bọc bên ngoại trừ mẫu tay nắm tủ cũ để thay áo mới cho chúng.

Tay nắm bằng len móc

Hãy "mặc" một vài chiếc áo len rực rỡ cho tay nắm tủ của bạn khi mùa đông đến. Rất đơn giản, bạn hay móc hoặc đan một vài mẫu bọc tay nắm ngang len và bọc ra ngoài chiếc tay nắm tủ nhà ở bạn.

Bạn được khéo léo móc các hình trang trí khác nhau như bông hoa, quả dâu... Vậy là mỗi mùa đông đến chiếc tủ của bạn lại trở nên mới mẻ, bắt mắt và ấm áp hơn khá nhiều.

Tay nắm hạt cườm

Bạn cũng còn được thay thế chiếc tay nắm tủ cũ kỹ ngang những hạt cườm rực rỡ, xinh xắn xâu ngang dây thép. đối với ý tưởng này, dòng tủ nhỏ của bạn sẽ trở buộc phải cực kỳ hện đại và bắt mắt.

Tay nằm từ dây thừng

Thêm một ý tưởng khiến cho tay nắm cửa cho những ai yêu mến hợp nhãn vintage và muốn với loại tủ cũ theo hợp nhãn cổ điển này. Rất đơn thuần, bạn chỉ còn áp dụng một sợi thừng lớn bản và thắt nút ở bên lúc để hoàn thành chiếc tay nắm tủ mới này. Thật độc đáo và đơn giản bắt buộc không có?

Hoặc bạn cũng còn được áp dụng dây thừng bản nhỏ cuốn quanh tay nắm cũ để khiến tủ bếp thanh lịch hơn mà vẫn với cá tính vintage.

Tay nắm từ thìa dĩa

một vài đồ áp dụng gia đình bếp như dao, dĩa cũng có thể là chọn tuyệt vời thay thế loại tay nắm tủ bếp cũ. Bạn còn được xài kéo dán chuyên dụng và cố định một vài “tay nắm” độc đáo này vào tủ một cách đơn giản và không lo để lại các “dấu tích” không có mong muốn khoảng tủ.