Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Dùng bát hoa thả, cách trang trí nhà của gia chủ thanh lịch

Một vài bát hoa thả tươi tắn và ngát hương thơm là cách vô cùng dễ dàng và nhanh chóng để trang trí nhà ở đẹp khi dịp năm mới.
 

 


Xem thêm : vách ngăn phòng khách và phòng ăn

Xem thêm : vach trang tri

dùng hoa tươi vốn là ý tưởng trang trí nhà ở vô cùng phổ biển. Ngoài các lọ hoa đã quá quen thuộc, bạn hay thử đổi mới tương đương bí quyết dùng những bát hoa thả để có sự tươi mới đến cho không gian sống của mình. Việc thả bát hoa sở hữu phần còn đơn thuần hơn cả cắm hoa. Bạn chỉ buộc phải chuẩn bị một mẫu bát miệng rộng, chất liệu có thể bằng gốm sứ có thể thủy tinh rồi đổ nước lưng lửng. Tiếp theo, hãy chọn loại hoa bạn thích rồi ngắt cánh hoặc bông hoa thả vào bát nước.

Ngoài các loại bát thả hoa dòng to, bạn còn hay tậu bộ bát thả có kích thước nhỏ, chỉ thả vừa một bông hoa cỡ lớn. Tuy thả hay quá ít hoa thế nhưng Lúc đặt cạnh nhau, bộ bát này vẫn đem lại vẻ mới mẻ mà vẫn cuốn hút cho nhà ở bạn.

Xem thêm : vach ngan phong ngu

Nến và hoa luôn là cặp đôi lãng mạn lý tưởng, do vậy bạn hoàn toàn có thể thả thêm những chân nến vào bát hoa thả để nội thất thêm lung linh, huyền ảo. những bát hoa thả này được áp dụng cho hầu hết không gian chức năng trong gia đình từ phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, cho đến phòng tắm...

không tính những bát hoa thả thông thường, bạn còn được thả hoa vào cái ly, lọ hoa cao tương đương thủy tinh cũng rất thú vị và đẹp. đối với các loại bát thả hoa dạng ly, bạn có thể thả vào mỗi ly một bông hoa lớn rồi bày lên kệ hoặc bàn phòng khách.

Lối thả hoa chìm hẳn vào trong nước cũng rất ấn tượng. Với kiểu thả hoa này, bạn bắt buộc lựa chọn các loại hoa thân dài để dễ dàng cố định trong lọ nước. Bạn cũng có thể đặt lên miệng lọ một viên nến dòng thả trên mặt nước để chuyển biến thêm sự lãng mạn.