Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Phái mạnh bị ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tại sao?

Hiện nay, có đa dạng con trai đang băn khoăn và sợ hãi về tình trạng bị ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục. Vậy trường hợp này do nguyên nhân nào ảnh hưởng? Các thầy thuốc nam khoa phòng khám Thế Giới thường lý giải thắc mắc này giúp bạn.

 

 


Nguyên nhân ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục
Theo bác sĩ nam khoa cho biết, trường hợp ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục do nhiều nguyên nhân gây nên, tuy nhiên, đa số hiện tượng này đều do:

- Thói quen sinh hoạt: tuyển lựa các nước xả vải, hóa chất kém thích hợp có thể gây ngứa vùng kín, không chiếc trừ nếu sau quan hệ tình dục. Việc mặc áo quần bó sát trong điều kiện môi trường nóng ẩm cũng có khả năng làm cho vùng kín dễ bị ngứa và hiện tượng này sẽ gia tăng sau quan hệ tình dục.

Xem thêm : Hướng dẫn cách sử dụng que thử thai đúng cách

Xem thêm : cách quan hệ không mang thai

- Bệnh nam khoa: hiện tượng bị ngứa vùng kín sau quan hệ tình dục có khả năng do nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Lý do là dịch âm đạo của phụ nữ đựng đa dạng vi khuẩn sẽ lây lan sang con trai khi quan hệ. Đặc biệt, những tác nhân như nấm, trùng roi, hoặc Chlamydia, … sẽ dễ dàng xâm nhập và lây nhiễm sang nam giới. Đây là “ thủ phạm” chính gây nên ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ tình dục.

Xem thêm : cách quan hệ không đau

- Quan hệ tình dục kém an toàn: nam giới quan hệ tình dục bừa bãi, thiếu an toàn và bị ngứa bộ phận sinh dục sau quan hệ thường là triệu chứng của bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bởi, bình thường bệnh nhân mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể kèm theo các triệu chứng viêm nhiễm nam khoa, chính vì vậy tình trạng ngứa rát sau quan hệ chứng tỏ đáng mầy râu đã mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Ngứa rát vùng kín sau quan hệ tìm hiểu nguy hiểm thiếu?
nhiều phái mạnh tỏ ra băn khoăn và đáng lo khi họ quan hệ tình dục an toàn, tìm hiểu dùng bao cao su mặt khác vẫn bị ngứa vùng kín sau khi quan hệ. Các chuyên gia cho biết, bao cao su không phải là biện pháp tốt nhất giúp bạn tránh được tình trạng ngứa rát vùng kín.
tình trạng dương vật bị ngứa cũng thường do bạn bị dị ứng với chất diệt tinh trùng trong bao cao su mà bạn đang sử dụng. Với thắc mắc “ ngứa rát vùng kín sau quan hệ có nguy hiểm thiếu?”, các chuyên gia đã giải đáp như sau: Bị ngứa rát vùng kín sau quan hệ nếu do nguyên nhân khách quan ( dùng hóa chất, chất xả vải không phù hợp) thì có khả năng kịp thời thay đổi, tuy nhiên trường hợp do các bệnh lý ảnh hưởng thì phải tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, nếu kém sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

để ý: Ngứa rát vùng kín sau quan hệ tình dục có thể là dấu hiệu của các viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, … hoặc mắc các bệnh lý nguy hiểm khác như rận mu, lậu, …

Lời khuyên: Khi bị ngứa rát vùng kín sau khi quan hệ hoặc cơ thể tìm hiểu dấu hiệu bất thường, nam giới hãy nhanh chóng tới Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả nhất.