Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

nên thay thế lọc nhớt ô tô đúng kì để bảo quản xe

Lọc dầu siêu hạng: Đây sẽ là loại bộ lọc dầu ô tô hết người chơi sẽ mua! Được xắn với laser, thép ko gỉ chuẩn 304 được dùng trong y tế, lưới vải thép cực kỳ nhỏ này giúp lọc tốt hơn 200% so từ mẫu thường. Bộ lọc thép không gỉ của chúng tôi sẽ bắt bụi kim chiếc dưới 35 micron, đấy là đắt giá hơn so với khoảng 3 lần so với những hầu hết các bộ lọc giấy hoặc bằng đồng. ko giống như những lọc giấy , lọc dầu FLO được may thành nếp gấp được hàn và sở hữu thể chịu được nhiệt độ trên tới khi 315 độ C.



Dòng chảy định hình ở trong mọi điều kiện:Bộ lọc này duy trì dòng chảy định hình trong mọi điều kiện kể cả nhiệt độ cực cao, có nước, và động cơ khởi động đến khi nguội thì giấy lọc cho chảy quá tệ điều ấy là nguyên nhân thường xuyên gây ra van bỏ lỡ để mở và cho phép dầu chưa được lọc chảy vào động cơ của game thủ!
It co thoi gian cham xe nen xai loc nhot gi thi hop li​


loc gio công nghệ đắt này được tận hưởng bự trong tất cả các giải đua xe ô tô bao gồm NASCAR, xe ô tô loại Indy, F1 và trong công nghiệp hàng không nơi mà công việc lọc đóng vai trò cần thiết nhất.Thêm vào những lợi ích khác, bộ lọc của chúng tôi sẽ giúp giữ môi trường khỏi ô nhiễm vì những lọc giấy sẽ thành rác thải sau một thời gian ngắn hết hạn trải nghiệm.

Hướng dẫn làm tinh khiết :

làm sạch sẽ bộ lọc tại mỗi cải cách dầu với dung môi, giặt sạch sẽ từ xà phòng hoặc thổi không khí qua lọc nhớt với trong ra ngoài để loại bỏ bất cứ các hạt nhỏ kim mẫu khỏi màn lọc. Bôi trơn những bộ phận đắt su từ dầu nhớt sạch trước khi lắp để.